xs
xsm
sm
md
lg

"ไฟฟ้า" ปลด "โค้ชเหม่ง" หลังส่อวืดป้องแชมป์ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเหม่ง กลายเป็นเทวดาตกสวรรค์เสียแล้ว
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สโมสรดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ทนเห็นความตกต่ำของทีมไม่ไหว สั่งปลด ประพล พงษ์พานิช ออกจากการเป็นกุนซือแล้วโดยลดบทบาทให้เหลือเพียงแค่ผู้จัดการทีมเพียงอย่างเดียว

สถานการณ์ของ “มนุษย์ไฟฟ้า” เริ่มห่างไกลจากการป้องกันแชมป์เข้าไปทุกที หลังจากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำได้เพียงแค่เสมอ จุฬา ยูไนเต็ด ในบ้านตัวเอง 2-2 ทั้งที่ยิงนำไปก่อนถึง 2-0 และทีมเยือนเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ทำให้ตอนนี้หล่นลงมารั้งอันดับ 9 มี 10 คะแนน โดยเก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัดจากการลงเตะ 9 เกม

จากผลงานอันย่ำแย่ดังกล่าวส่งผลให้กองเชียร์ สฟภ. ไม่พอใจ และ มีการตะโกนรวมถึงโพสต์ข้อความตามเว็บบอร์ดเพื่อขับไล่ “โค้ชเหม่ง” ออกจากตำแหน่ง ล่าสุดผู้บริหารของ “จอมช็อต” ได้มีการเรียกประชุมสตาฟฟ์โค้ชที่สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ย่านงามวงศ์วาน เมื่อวันอังคารที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ซึ่งผลจากการถกเครียดปรากฏว่าได้มีมติให้ปลด ประพล พงษ์พานิช ผู้พาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนสยามเมื่อซีซันก่อนออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมทั้งลดบทบาทเหลือเพียงแค่การเป็นผู้จัดการทีมเท่านั้น โดยดันให้ “โค้ชทอง” ทองสุข สัมปหังสิต เข้ามาทำหน้าที่แทนในเกมวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจะออกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนามเทศบาลตำบลหนองปรือ
กำลังโหลดความคิดเห็น