xs
xsm
sm
md
lg

บอร์ด "การไฟฟ้า" ยันไม่ย้ายรังหนีชาวอยุธยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวัฒน์ ยันไฟฟ้าปักหลักที่อยุธยา
นิวัฒน์ คีรีวรรณ ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารโครงการของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ยืนยันว่าสโมสรไม่มีความคิดย้ายรังจากสนามกีฬากลาง จังหวัดอยุธยา เพื่อมาสร้างสังเวียนเหย้าเองที่งามวงศ์วาน โดยระบุว่ายังรู้สึกผูกพันกับชาวกรุงเก่า

ในงาน Meet the Press ครั้งที่ 5 เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา “มนุษย์ไฟฟ้า” มาร่วมแถลงความพร้อมก่อนลงเตะศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงสุดสัปดาห์ในฐานะคู่บิ๊กแมตช์ประจำวันอาทิตย์นี้ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง

ด้าน นิวัฒน์ คีรีวรรณ หนึ่งในบอร์ดทีมการไฟฟ้าซึ่งมาร่วมงานพร้อมกับ ทองสุข สัมปหังสิต เฮดโค้ชและ เกียรติชัย ศรีโปฎก กองหน้าดาวรุ่งกล่าวถึงการปักหลักเตะนัดเหย้าที่อยุธยาว่า “เรื่องย้ายสนามไม่อยู่ในความคิดของเราเลย เพราะที่ผ่านมาเราเติบโตมาพร้อมกับจังหวัดอยุธยาซึ่งให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี”

“จากนี้ไปก็จะประสานงานกับทาง อบจ.อยุธยา เพื่อพัฒนาในหลายๆ ด้าน ซึ่งเท่าที่ผมไปเห็นมายังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงอีกหน่อย ทั้งการจัดการแข่งขันในสนาม สภาพสนาม การควบคุมกองเชียร์ รวมถึงความปลอดภัย เพื่อให้ผู้มาเยือนที่มาแข่งกับเราสบายใจ เชียร์ได้อย่างสนุก และมีความสุขกับชาวจังหวัดอยุธยา” นิวัฒน์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น