xs
xsm
sm
md
lg

‘อุดร’ นำเจ้าถิ่นสโตรกเดียวสวิงไต้หวันมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุดร ดวงเดชา โปรไทยฟอร์มหล่นเล็กน้อย แต่สกอร์รวมมีตุน 9 อันเดอร์พาร์ ยังขึ้นนำการแข่งขันกอล์ฟ เมอร์คิวรีส์ ไต้หวัน มาสเตอร์ส หลังจบวันที่สาม ทว่าขึ้นหน้า ลิน เวน ถัง ของเจ้าถิ่นแค่สโตรกเดียว
อุดร มาผิดพลาดใหญ่ในหลุมสุดท้าย
กอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ เมอร์คิวรีส์ ไต้หวัน มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 500,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 17 ล้านบาท) ที่สนาม ไต้หวัน กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ไทเป ระยะ 6,923 พาร์ 72 ประจำวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2552 เป็นการดวลวงสวิงกันในรอบที่สาม

ปรากฏว่า อุดร ดวงเดชา รอบนี้ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ ที่สำคัญในหลุมที่ 18 ดันไปเสียถึงทริปเปิลโบกี้ ทำให้สกอร์รวมเหลือแค่ 9 อันเดอร์พาร์ แต่ก็ยังนำ ลิน เวน ถัง อยู่หนึ่งสโตรก ขณะที่ “แชมป์เก่า” ลู เวน เทห์ จากไต้หวัน รั้งอันดับ 3 สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์

ภายหลังการแข่งขัน “โปรดร” ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในหลุมสุดท้าย “จังหวะทีออฟของผมหลุดออกขวาเป็นโอบีในหลุมที่ 18 ทำให้ผมต้องทีออฟใหม่ นั่นทำให้ผมต้องถอยหลังลงมา ผมคิดว่าตัวเองอ่านทิศทางลมได้ถูกต้องแล้ว แต่ตีผิดพลาดเอง”

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟไทยชั้นนำที่ผ่านการตัดตัวมาเล่นใน 2 วันสุดท้าย สัตยา ทรัพย์อัประไมย มีอยู่ 2 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ขณะที่ ขวัญชัย แท่นนิล สกอร์ออก อีเวนพาร์ รั้งที่ 9 ร่วม ด้าน “โปรเล็ก” ถาวร วิรัตน์จันทร์ วันนี้เสมอตัว สกอร์ยืนอยู่ที่ 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 11 ร่วม ภาณุวัฒน์ หมื่นเหล็ก เกิน 2 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 15 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น