xs
xsm
sm
md
lg

"อุดร" หวด 7 อันเดอร์ฯ รั้งผู้นำวันแรก สวิงไต้หวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรดร อุดร ดวงเดชา
"โปรดร"อุดร ดวงเดชา โปรไทยวัย 39 ปี ฟอร์มสุดร้อนแรงกด 7 อันเดอร์พาร์ ในวันแรกของศึกกอล์ฟรายการ เมอร์คิวรีส์ ไต้หวัน มาสเตอร์ส เจ้าตัวยอมรับมีโชคจึงโชว์ผลงานได้ดีอะไรๆ ก็เป็นใจโดยเฉพาะอากาศที่ได้ออกรอบในช่วงเช้า

ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ เมอร์คิวรีส์ ไต้หวัน มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 500,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 17 ล้านบาท) ที่ ไต้หวัน กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ไทเป ระยะ 6,923 พาร์ 72 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคมเป็นการแข่งขันวันแรก

ปรากฎว่า อุดร ทำสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ จากทำ 5 เบอร์ดีและ 1 อีเกิล เจ้าตัวเผยว่า "ผมมุ่งเป้ามาที่เกมของตัวเองเพียงอย่างเดียวตั้งแต่ออกสตาร์ท รวมถึงบอกตัวเองว่าต้องพัตต์ให้ดีหากจะคว้าแชมป์รายการนี้และมันก็ได้ผล ผมโชคดีที่สภาพอากาศส่งผลต่อการเล่นและหวังว่าโชคจะอยู่กับผมตลอดทั้งสัปดาห์นี้"

อุดร ทิ้งห่าง ฉาน หยี-ชิน หวดเจ้าถิ่น 2 สโตรก ส่วนผลงานของโปรไทยรายอื่นที่แข่งจบแล้ว ถาวร วิรัตน์จันทร์ 2 โอเวอร์พาร์, ธรรมนูญ ศรีโรจน์ 3 โอเวอร์พาร์, สมเกียรติ ศรีสง่า 1 อันเดอร์พาร์, วรุฒ โฉมแฉล้ม และ ภาณุวัฒน์ หมื่นเหล็ก อีเวนพาร์, ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล 1 โอเวอร์พาร์ และ อรรถพล ปทุมมณี 2 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น