xs
xsm
sm
md
lg

ฝนทำพิษ!"โปรเล็ก"ฟอร์มหล่น ศึกกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ อินโดฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเล็ก ต้องลุ้นหนักในวันสุดท้าย
ถาวร วิรัตน์จันทร์ โปรชาวไทยมือ 241 ของโลก ที่ลงแข่งขันกอล์ฟ รายการอินโดนีเซีย เพรสซิเดนท์ อินวิเทชันแนล วันที่ 3 โดนสภาพอากาศทำพิษ ทำให้แข่งขันยังไม่จบ โดยเล่นไป 12 หลุม ตีเกินไป 1 โอเวอร์ ส่งผลให้หล่นจากที่ 1 ลงมาอยู่ที่ 6 ร่วม ตามหลังนักกอล์ฟจากอินเดีย ผู้นำจ่าฝูงอยุ่ 6 สโตรก ต้องออกแรงเหนื่อยในวันสุดท้าย

กอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ อินโดนีเซีย เพรสซิเดนท์ อินวิเทชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 400,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 14 ล้านบาท) ที่สนามดามัย อินดาห์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,120 หลา พาร์ 72 กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เข้าสู่การแข่งขันรอบที่ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมาโดยมีโปรไทยผ่านการตัดตัว 3 รายได้แก่ ถาวร วิรัตน์จันทร์,ธรรมนูญ ศรีโรจน์ และ ขวัญชัย แท่นนิล

"โปรเล็ก" ถาวร วิรัตจันทร์ ที่ทำผลงานได้เยี่ยมในการแข่งขันสองวันแรกโดย เก็บไปวันละ 6 อันเดอร์พาร์ วันนี้ออกรอบในช่วงบ่ายเล่นไปเพียง 12 หลุม เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ฟอร์มหลุดหวดเกิน 1 โอเวอร์ ส่งผลให้อันดับหล่นมาอยู่ที่ 6 ร่วม ต้องมาเล่นต่อในช่วงเช้าวันอาทิตย์ อีก 6 หลุม

ส่วน'โปรมดแดง' ธรรมนูญ ศรีโรจน์ วันนี้เริ่มต้น 9 หลุมแรกในช่วงเช้าได้ดี หวดไป 6 อันเดอร์ แต่หลังจากนั้นมีฝนตกลงมาทำให้เกมต้องหยุดพักไปนานกว่า 4 ชั่วโมง โดยกลับมาเล่นได้ 7 หลุม ทำคะแนนเพิ่มไม่ได้ ก่อนฟ้ามืดลง จบวันมี 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 4 และตามหลังผู้นำอยู่ 4 สโตรก โอกาสแชมป์ยังเปิดกว้าง ด้าน ขวัญชัย แท่นนิล โปรไทยอีกหนึ่งรายที่ผ่านตัดตัวเข้ามาได้สำเร็จ วันนี้ต้านสภาพอากาศทำพิษ ไม่ไหวเช่นกัน หวดเกิน 3 โอเวอร์ รั้งที่ 54 ร่วม

โดย"ธรรมนูญ" โปรไทยที่ทำผลงานดีที่สุดในวันนี้ให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขันว่า "วันนี้ผมออกสตาร์ทได้ดีใน 9 หลุมแรก แต่หลังจากที่ฝนเทลงมา ทำให้ต้องพักนานกว่า 4ชั่วโมง ซึ่งกลับมาออกโบกี้ที่หลุม 11 ผมคิดว่าการแข่งขันทิ้งช่วงไปมันส่งผลกระทบถึงฟอร์มการเล่นพอสมควร อย่างไรก็ตามผมก็ยังมีโอกาสอยู่อีกหนึ่งวันที่จะคว้าแชมป์มาให้ได้"

ด้านตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ กากันจีต บุลลาร์ สวิงจากแดนภารตะ ที่วันนี้หวดเพิ่ม 10 อันเดอร์ นำอันดับสองอย่าง อดัม ไบลธ์ โปรจาก ออสเตรเลีย อยู่ 2 สโตรก สำหรับโปรที่ยังตีไม่ครบ 18 หลุมในวันที่ 3 จะต้องออกรอบในช่วงเช้าในวันรุ่งขึ้น(อาทิตย์ที่ 26 ก.ค.)เวลา 6.45 น.ตามเวลาท้องถิ่น
โปรมดแดงหวังผลงานแจ่มวันสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น