xs
xsm
sm
md
lg

"ธรรมนูญ" แซงคว้าแชมป์สิงห์ นารายณ์ฮิลล์ฯ "บิ๊กชู" จบ 6 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธรรมนูญ เจ้าของแชมป์
"โปรมดแดง" ธรรมนูญ ศรีโรจน์ ทำผลงานวันสุดท้ายได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเก็บเพิ่ม 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นมาคว้าแชมป์สิงห์ นารายณ์ฮิลล์ แชมเปียนชิป พร้อมรับเงินรางวัล 1.9 แสนบาทไปครอง ขณะที่ "บิ๊กชู" บุญชู เรืองกิจ นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย จบที่ 6 ร่วม

ศึกดวลวงสวิงรายการ "สิงห์ นารายณ์ฮิลล์ แชมเปียนชิป" สะสมคะแนนของแซท แอนด์ ไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ 2009 ครั้งที่ 5 ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านบาท ที่สนามนารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ จังหวัดลพบุรี พาร์ 72 ระยะ 7,252 หลา เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมาเป็นการแข่งรอบสุดท้าย

ปรากฏว่า "โปรมดแดง"ธรรมนูญ ศรีโรจน์ วัย 39 ปี ทำสถิติใหม่ของสนามด้วยการหวด 7 เบอร์ดี ที่หลุม 1,3,4,7,11 และ 14 โดยไม่เสียโบกีเลย จบวันเก็บเพิ่ม 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 13 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่งอันดับสองร่วมคือ สัตยา ทรัพย์ อัประไมย และ อุดร ดงเดชา ถึง 3 สโตรก คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ พร้อมรับเงินรางวัล 1.9 แสนบาท

ธรรมนูญ เปิดเผยหลังคว้าแชมป์ว่า" วันนี้ทำดีทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องไดร์ฟดี ตีเหล็กคมและการพัตต์แม่น ที่จริงควรจะทำได้ถึง 10 อันเดอร์ แต่กลับพัตต์หลุดระยะไปใน 3 หลุม สนามนี้เป็นสนามภูเขาทำให้ได้เปรียบเหนือคนอื่นๆ ก่อนแข่งรอบสุดท้ายคิดใว้ก่อนแล้วว่าจะแซงได้ เพราะการสวิงของตัวเองกลับมาแล้ว หลังจากตามหามานานถึง 5 ปี มาเจอครั้งนี้สร้างความมั่นใจมากขึ้น และการแข่งครั้งต่อไปในเดือนมิถุนายนนี้ ตั้งเป้าจะเอาแชมป์ฉลองวันเกิดให้ได้"

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟรายอื่นที่น่าสนใจ ถาวร วิรัตน์จันทร์ ทำเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 4 ขณะที่ รณชัย จำนงค์ ผู้นำรอบก่อน หวดเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 5 ส่วน "โปรชู" บุญชู เรืองกิจ นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย กดอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 6 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น