xs
xsm
sm
md
lg

“ลาม ชิห์ บิง” หวังฟอร์มดีเหมือนชนะวอลโวลงสวิงอช.ทัวร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาม ชิห์ บิง ก้านเหล็กมือ 1 แดนลอดช่อง หวังโชว์ฟอร์มเยี่ยมเหมือนตอนชนะ วอลโว มาสเตอร์ส ออฟ เอเชีย ในศึก เอเชียน ทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล ที่เมืองไทยในสัปดาห์นี้
ลาม ชิห์ บิง
กอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการแรกของปี 2009 ศึก “เอเชียน ทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล” ชิงเงินรางวัล 3 แสนเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 10.5 ล้านบาท ที่สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จังหวัดนครปฐม ระหว่างวันที่ 5-8 กุมภาพันธ์นี้ มี ลาม ชิห์ บิง โปรจากสิงคโปร์ เจ้าของแชมป์ วอลโว มาสเตอร์ส ออฟ เอเชีย รายการสุดท้ายของปี 2008 ลงชิงชัยร่วมกับสวิงชั้นนำของเอเชียอีกหลายราย

โดย ลาม กล่าวว่า "ผมหวังว่าจะรักษาความมั่นใจไว้ต่อไปหลังจากคว้าแชมป์วอลโวฯ สนามสุวรรณฯ อยู่ในสภาพที่ดีมาก โดยเฉพาะกรีนที่ยาก ซึ่งน่าจะเป็นปัจจัยสำคัญของผลการแข่งขันในสัปดาห์นี้"

นอกจากนี้ โปรวัย 32 ปี ยังบอกอีกว่า "หลังจากคว้าแชมป์วอลโวฯ ผมต้องการรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีแบบนั้นไว้ ผมมีความทรงจำที่ดีกับเมืองไทย กรุงเทพเป็นหนึ่งในเมืองที่ผมชอบที่สุด"

ด้าน หลิน เหวิน-ถัง สวิงไต้หวัน ที่ถือเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ หลังทำผลงานสุดยอดเมื่อปีที่แล้วด้วยการจบอันดับ 2 บนตารางทำเงินสูงสุด พร้อมไต่ขึ้นมารั้งมือ 49 ของโลก เปิดเผยถึงความพร้อมกับการลงเล่นในสัปดาห์นี้ว่า "ผมไม่ค่อยได้เล่นเลยนับตั้งแต่จบรายการสุดท้าย (วอลโว มาสเตอร์ ออฟ เอเชีย) เนื่องจากตอนนี้ที่ไต้หวันมีทั้งฝนและหนาว อย่างไรก็ตามตอนนี้ผมเริ่มคุ้นเคยกับสภาพอากาศที่นี่แล้ว และหวังว่าจะทำผลงานได้ดีในฐานะแชมป์เก่า"

สำหรับโปรชื่อดังของไทยที่ลงแข่งรายการนี้ด้วยยังมี ถาวร วิรัตน์จันทร์, บูญชู เรืองกิจ และ ประหยัด มากแสง
กำลังโหลดความคิดเห็น