xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.เอเชียน ทัวร์กระตุ้นโปรเอเชียโชว์ศักยภาพให้โลกเห็น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีย์ ลา ฮาน  ประธานบริหาร เอเชียน ทัวร์
คีย์ ลา ฮาน ประธานบริหาร เอเชียน ทัวร์ กระตุ้นบรรดาโปรในทัวร์แสดงศักยภาพให้ทั่วโลกได้เห็นถึงพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมของวงการกอล์ฟเอเชีย เริ่มจากศึก "เอเชียน ทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล 2009" ที่เมืองไทยในสัปดาห์นี้

กอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการแรกของฤดูกาล 2009 "เอเชียน ทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล" ที่สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จังหวัดนครปฐม ชิงเงินรางวัล 3 แสนเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 10.5 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 5-8 กุมภาพันธ์นี้ มีโปรชั้นนำมากมายเข้าร่วมประชันวงสวิง อาทิ "แชมป์เก่า" หลิน เหวิน-ถัง จากไต้หวัน, 3 ก้านเหล็กแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ประหยัด มากแสง , ถาวร วิรัตน์จันทร์ และ บูญชู เรืองกิจ รวมถึง ลาม ชิห์ บิง สวิงมือ 1 ของสิงคโปร์ เจ้าของแชมป์ วอลโว มาสเตอร์ส ออฟ เอเชีย รายการสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว

ขณะที่ล่าสุด คีย์ ลา ฮาน ซีอีโอของ เอเชียน ทัวร์ ระบุบรรดาผู้เล่นในทัวร์มีโอกาสอีกครั้งที่จะได้แสดงความสามารถให้เห็นในทัวร์นาเมนต์ที่มีมาตรฐานการเล่นสูงเช่นนี้ "ผู้เล่นของเราพิสูจน์มาหลายปีแล้วว่าสามารถต่อกรกับยอดโปรระดับโลกได้ และในปี 2009 ก็ถือเป็นโอกาสที่จะได้แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์และความสามารถของพวกเขาอีกครั้ง"

"เอเชียน ทัวร์ มีผู้เล่นจากทั่วภูมิภาคเป็นสมาชิก ตลอดจนมีเกมการเล่นที่กำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ผู้เล่นของเรามีโอกาสมากมายที่จะแสดงให้โลกเห็นว่าพวกเขามีความสามารถเพียงใด" หัวเรือใหญ่ เอเชียน ทัวร์ เชื้อสายพม่า กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น