xs
xsm
sm
md
lg

“หลิน” มุ่งมั่นป้องกันแชมป์ที่ไทยก่อนลุยเดอะ มาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลิน เตรียมลงป้องกันแชมป์ เอเชียน ทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล ที่เมืองไทย ต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้
หลิน เหวิน-ถัง สตาร์นักกอล์ฟจากไต้หวัน หวังเริ่มต้นปีด้วยการป้องกันแชมป์ เอเชียน ทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล ทัวร์นาเมนต์แรกของฤดูกาล 2009 ที่เมืองไทยในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ให้ได้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจก่อนลุยศึกเมเจอร์ เดอะ มาสเตอร์ส

โดย หลิน ที่เมื่อปีที่แล้วคว้าแชมป์ได้ 2 รายการ จนทำให้ครองอันดับ 2 บนตารางทำเงินสูงสุด เอเชียน ทัวร์ เตรียมประเดิมปี 2009 ด้วยการลงปะทะกับบรรดายอดโปรเจ้าถิ่นอย่าง ถาวร วิรัตน์จันทร์, บุญชู เรืองกิจ และ ประหยัด มากแสง ในศึก เอเชียน ทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล ชิงเงินรางวัล 3 แสนเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 10.5 ล้านบาท ที่สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จังหวัดนครปฐม ระหว่างวันที่ 5-8 กุมภาพันธ์นี้

ซึ่ง โปรมือ 49 ของโลก หวังจะเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อเรียกความมั่นใจก่อนลงทำศึก เดอะ มาสเตอร์ส เมเจอร์แรกของปีในเดือนเมษายน ที่ได้สิทธิ์ลงแข่งแน่นอนแล้ว หลังจากติดอยู่ในท็อป 50 ของโลกเมื่อตอนสิ้นปี 2008 "2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมฝึกซ้อมกับเพื่อนเพื่อรักษาจังหวะเกมการเล่นของตัวเองไว้และมุ่งมั่นกับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น โดยหวังว่าจะเริ่มต้นได้ดีด้วยการป้องกันแชมป์ เอเชียน ทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล"

นอกจากนี้ สวิงอารมณ์ดีวัย 34 ปี ที่คว้าแชมป์ เอเชียน ทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล เมื่อปีที่แล้วด้วยการชนะ โนห์ เซียง-ยูล โปรดาวรุ่งจากเกาหลีใต้ ถึง 5 สโตรก พูดถึงการต้องลงป้องกันแชมป์ในสนามใหม่ว่า "ผมชอบเล่นใน เอเชียน ทัวร์ เนื่องจากทั้งอากาศ, สภาพสนาม และผู้คนที่ยอดเยี่ยม ตลอดจนรู้สึกผ่อนคลายเมื่อเล่นในเอเชีย ซึ่งนั่นคือเหตุผลว่าทำไมถึงเล่นได้ดี ผมได้แชมป์ เอเชียน ทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล เมื่อปีที่แล้ว เพราะรู้สึกสนุกกับเกมการเล่นกอล์ฟในสนามที่ดี และหวังว่าจะรู้สึกแบบเดียวกันเมื่อลงเล่นที่สนามสุวรรณฯ"
กำลังโหลดความคิดเห็น