xs
xsm
sm
md
lg

“ซิงห์” มั่นใจระเบิดฟอร์มต่อในศึกดูไบ เดสเสิร์ทฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จีฟ มิลกา ซิงห์ โปรชื่อดังชาวอินเดีย มั่นใจว่าจะสามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้ต่อเนื่องจากปีที่แล้วในศึก ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิค ชิงเงินรางวัล 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 87.5 ล้านบาท ที่สนามเอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ ระหว่างวันที่ 29 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์นี้
จีฟ มิคกา ซิงห์ จากอินเดีย
ทั้งนี้ สวิงวัย 37 ปี ที่เตรียมลงทำศึก ดูไบ เดสเสิร์ทฯ ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ประสบความสำเร็จอย่างสูงในปี 2008 ด้วยการคว้าแชมป์ 4 รายการทั้งจาก เอเชียน, ยูโรเปียน และ เจแปน ทัวร์ รวมถึงการคว้าตำแหน่งทำเงินสูงสุด เอเชียน ทัวร์ เป็นสมัยที่ 2 ในรอบ 3 ปี จนได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของทวีปเอเชีย

โดย ซิงห์ ที่ถือเป็นโปรคนแรกของ เอเชียน ทัวร์ ที่ทำเงินเกิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 35 ล้านบาทภายในฤดูกาลเดียว ด้วยการเก็บเงินไปกว่า 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 49 ล้านบาท กล่าวว่า "ผมพิสูจน์ตัวเองได้แล้ว และตอนนี้ก็พร้อมที่จะก้าวขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง ผมคิดว่าตัวเองกำลังเล่นได้ดีและมั่นใจว่ามีความสามารถพอจะชนะรายการใดก็ได้ ไม่เว้นแม้กระทั่งรายการเมเจอร์"

"แน่นอนผมอยากได้แชมป์เมเจอร์ก่อนเลิกเล่น แต่รายการอื่นๆ อย่างเช่น ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิค ก็อยู่ในใจผมเหมือนกัน ดูไบ เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม ผมรู้สึกดีเสมอที่ได้ไปเล่นที่นั่นและมั่นใจว่าน่าจะทำได้ดี"

นอกจากนี้ ซิงห์ ยังพูดถึงชัยชนะในศึก สิงคโปร์ โอเพน ท่ามกลางโปรระดับท็อปของโลกอย่าง เออร์นี เอลส์, พาเดรก แฮร์ริงตัน และ ฟิล มิคเคลสัน ว่า "ผมดีใจที่สามารถชนะผู้เล่นระดับโลกได้ ซึ่งมันช่วยเพิ่มความมั่นใจมาก ผมหวังว่าจะเข้าสู่พื้นที่ท็อป 20 ของโลกหลังจบปี 2009 แต่จะทำอย่างนั้นได้ก็จำเป็นต้องมีร่างกายที่ฟิตและจิตใจที่สดชื่นในทุกๆ ทัวร์นาเมนต์ที่ลงแข่ง"

สำหรับตอนนี้ ซิงห์ รั้งอยู่อันดับ 35 ของโลก หลังจากคว้าแชมป์ เจแปน ทัวร์ รายการ นิปปอน ซีรีย์ เจที คัพ ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนธันวาคมปี 2008
กำลังโหลดความคิดเห็น