xs
xsm
sm
md
lg

"โปรดร"ฮอตหวดโฮลอินวัน นำต่อวันที่ 2 ศึกเอเชียนทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรดร อุดร ดวงเดชา
"โปรดร"อุดร ดวงเดชา โปรไทยจากเมืองล้านนา วัย 38 ปี โชว์ฟอร์มเยี่ยมเป็นวันที่สองติดต่อกัน หวดเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ นั่งตำแหน่งผู้นำต่อ ในศึกกอล์ฟเอเชียน ทัวร์รายการ เมอร์คิวรีส์ ไต้หวัน มาสเตอร์ส เจ้าตัวเผยอากาศที่ไต้หวัน คล้ายเมืองเชียงใหม่บ้านเกิด ทำให้มีผลงานดีต่อเนื่อง

ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ เมอร์คิวรีส์ ไต้หวัน มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 500,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 17 ล้านบาท) ที่ ไต้หวัน กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ไทเป ระยะ 6,923 พาร์ 72 เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคมเป็นการแข่งขันวันที่สอง

ปรากฎว่า อุดร ทำสกอร์เพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 10 อันเดอร์ฯ โดย 9 หลุมแรกเก็บเบอร์ดี้ได้ที่หลุม 4 ก่อนจะมาระเบิดฟอร์มทำ 'โฮลอินวัน' ในหลุม 8 ซึ่งเป็นหลุม พาร์ 3 ระยะ 185 หลา ส่วน 9 หลุมหลังไม่สามารถทำสกอร์เพิ่มได้ โดยออกโบกี้ในหลุม 16 ก่อนจะมาเก็บเบอร์ดี้คืนในหลุมสุดท้าย

หลังโชว์ฟอร์มแจ่มเป็นวันที่สอง เจ้าตัวเผยว่า "สภาพอากาศที่นี่คล้ายเชียงใหม่บ้านเกิดของผมมาก ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผมโชว์ฟอร์มได้ดีใน 2 วันที่ผ่านมา หากผมยังตีขึ้นกรีนได้ดี และมีลูกพัตต์ที่ยอดเยี่ยมต่อไป ผมเชื่อว่าโอกาสที่จะเป็นแชมป์คงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม "

โดย อุดร ทิ้งห่าง ฉาน หยี-ชิน หวดเจ้าถิ่น 2 สโตรก ส่วนผลงานของโปรไทยรายอื่นๆขวัญชัย แท่นนิน มี 7 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 3 ร่วม,สมเกียรติ ศรีสง่า อีเวนท์พาร์ รั้งที่ 15 ร่วม, ถาวร วิรัตน์จันทร์ 1 โอเวอร์พาร์ ที่ 20 ร่วม, ภาณุวัฒน์ หมื่นเหล็ก 2 โอเวอร์พาร์ ที่ 25 ร่วม ส่วนโปรชื่อดังของไทยอย่าง ธรรมนูญ ศรีโรจน์ และ อรรถพล ปทุมมณี มีสกอร์ 6 โอเวอร์พาร์ และ 14 โอเวอร์พาร์ตามลำดับ ไม่ผ่านการตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น