xs
xsm
sm
md
lg

ฝ่ายจัดฯเผยยอดผู้ชม "ไทยแลนด์โอเพน" พุ่ง70-80%

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กระแสตอบรับ ไทยแลนด์ โอเพน น่าพอใจ
มร. สจ๊วต แมคดอลแนล ผู้จัดการ การแข่งขันเทนนิสเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" เปิดเผยทัวร์นาเมนต์ในปีนี้ขายตั๋วได้มากกว่าปีแล้วถึง 70-80 เปอร์เซนต์ พร้อมแสดงความเชื่อมั่นเสาร์-อาทิตย์ซึ่งเป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศจะต้องมีแฟนเข้ามาจนเกือบเต็มสนามแน่นอนเพราะเป็นวันหยุด

ศึกเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ระดับ 250 "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" ชิงเงินรางวัลรวม 608,500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22.5 ล้านบาท) เปิดฉากขึ้น ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคมนี้ ดำเนินมาถึงการแข่งขัน 2 วันสุดท้ายแล้วในเสาร์ที่ 3 และ อาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมซึ่ง มร. สจ๊วต แมคดอลแนล ผู้จัดการ การแข่งขันเปิดเผยว่าตั๋วเข้าชมการแข่งขันในปี 2009 ขายได้มากกว่าปี 2008 ถึง 70-80 เปอร์เซนต์

โดย มร. แมคดอลแนล เผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009 ขายตั๋วได้ดีกว่าปี 2008 เกือบทุกรอบตั้งแต่วันแรกของการแข่งขัน โดยรวมๆแล้วน่าจะมียอดขายตั๋วที่ไม่รวมบัตรที่จำหน่ายให้สปอนเซอร์มากขึ้นกว่าปีที่แล้วถึง 70-80 เปอร์เซนต์ สาเหตุอาจเกิดจากสภาพเศรษฐกิจที่ดีขึ้นอีกทั้ง โจ-วิลฟรีด ซองกา แชมป์เก่าเป็นที่รู้จักมากขึ้นในปีนี้ หลังจากปีที่แล้วไม่ค่อยมีคนให้ความสนใจมากนัก สำหรับรอบเที่ยงของแต่ละวันยังมีผู้ชมไม่เต็มสนามเนื่องจากเป็นเวลาทำงาน อีกทั้งเด็กนักเรียน-นักศึกษาก็อยู่ในช่วงสอบกันหมด"

"แต่ในช่วงค่ำหลังเลิกงานคนเข้ามาชมเกมในเกณฑ์น่าพอใจมาก บางวันที่ผมประเมินน่าจะเข้ามาในจำนวนสองถึงสามพันคนเลยทีเดียว และในรอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศที่ตรงกับเสาร์และอาทิตย์นี้(3-4ต.ค.) น่าจะมีผู้ชมเข้ามาดูเกมในสนามมากที่สุดเหมือนกับทุกๆปีที่ผ่านมา" ผู้จัดการ การแข่งขันชาวออสเตรเลียน เผย

ทั้งนี้ "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน" จะแข่งขันไปถึงวันที่ 4 ต.ค. ซึ่งผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขัน ติดต่อซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเกตเมเจอร์ โทร.0-2262-3456 หรือดูรายละเอียดทาง www.pttthailandopen.org และwww.thaiticketmajor.com/sport/ptt_top09.php
กำลังโหลดความคิดเห็น