xs
xsm
sm
md
lg

"ซองโตโร" ควง "ซองกา" ร่วงคู่! สัญญาจะมาเที่ยวไทยอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซองโตโร สัญญาจะกลับมาเที่ยวไทย
โจ-วิลฟรีด ซองกา และ ฟาบริซ ซองโตโร จากฝรั่งเศส พ่ายให้กับ กิเยร์โม การ์เซีย-โลเปซ จาก สเปน และ มิสชา ซเวเรฟ จาก เยอรมัน 0-2 เซต ตกรอบรองชนะเลิศ“พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009” ถือเป็นการปิดฉากตำนานของ ซองโตโร ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการก่อนอำลาวงการเทนนิสถาวรในเดือนพฤศจิกายนนี้

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009” ชิงเงินรางวัลรวม 608,500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 21 ล้านบาท) แข่งขันระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 4

ตุลาคม 2552 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ดำเนินมาถึงรอบรองชนะเลิศชายคู่ในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม ระหว่างคู่หวดต่างวัย "นักมายากล" ฟาบริซ ซองโตโร วัย 36 ปีและ โจ-วิลฟรีด ซองกา พบ กิเยร์โม การ์เซีย-โลเปซ จาก สเปน และ มิสชา ซเวเรฟ หวดอีซ้ายจากเยอรมันเชิ้อสายรัสเซีย

ซึ่งผลปรากฏว่าคู่ของ ซองกา-ซองโตโร ซึ่งเล่นแบบไม่เครียดตีไปยิ้มไปพ่ายแพ้ไปขาดลอย 0-2 เซต 3-6,2-6 ส่งผลให้การ์เซีย-โลเปซ และ ซเวเรฟ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับ เอริก บูโตแร็ก และ ราจีฟ ราม จากสหรัฐอเมริกา

โดย ซองโตโร ซึ่งเตรียมแขวนแร็กเกตอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายนนี้ฝากข้อความผ่าน MGR Sport ถึงแฟนๆชาวไทยว่า "ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาเยือนเมืองไทย ขอขอบคุณทุกเสียงเชียร์ที่ทุกคนให้มาตลอด 3 ครั้งที่ผมมาเยือน ผมสัญญาว่าในอนาคตหลังเลิกเล่นไปแล้วจะกลับมาเที่ยวประเทศที่สวยงามแห่งนี้อีกแน่นอน"

ทั้งนี้ "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน" ในวันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค. จะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศชายคู่เวลา 13.00น. ต่อด้วยชายเดี่ยว ระหว่าง วิกเตอร์ ทรอยสกี มือ 4 ของรายการจากเซอร์เบีย และ ชิลล์ส ซิมง มือ 2 ของรายการจากฝรั่งเศส ซึ่งผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขัน ติดต่อซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเกตเมเจอร์ โทร.0-2262-3456 หรือดูรายละเอียดทาง www.pttthailandopen.org และwww.thaiticketmajor.com/sport/ptt_top09.php
กำลังโหลดความคิดเห็น