xs
xsm
sm
md
lg

"ปิ๊ก-ต๊าบ" รับพระทานน้ำสังข์ศุกร์นี้ จดทะเบียนทันที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดนัย - ชรินพร
ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสมือ 142 ของโลกและมือ 1 ของไทย เผยเตรียมควง "น้องต๊าบ" ชรินพร พินิจชอบ คู่หมั้นสาว เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์สมรสจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันศุกร์ที่ 2 ต.ค. นี้ พร้อมเผยจับมือว่าที่ภรรยาจดทะเบียนสมรสทันที

หลังจับคู่ ภราดร ศรีชาพันธุ์ ตกรอบแรกชายคู่ "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" ณ สังเวียน อิมแพ็ค อารีนา เมื่อวันพุธที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค ยอดนักหวดมือ 1 ของไทยวัย 28 ปีเผยกำหนดการควงแขน ชรินพร พินิจชอบ คู่หมั้นสาว เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์สมรสต่อสื่อมวลชน

โดย ดนัย เผยว่า "ในวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ ผมและต๊าบจะเข้ารับ พระราชทานน้ำสังข์สมรสจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในเวลา 16.29 ณ พระราชวังจิตรลดา โดยในวันนี้จะมีคู่บ่าวสาวทั้งหมด 8 คู่ คู่ของผมเป็นคู่ที่ 4 จากนั้นจะจดทะเบียนสมรสเป็นสามี-ภรรยากันตามกฎหมายทันที ก่อนออกมาถ่ายภาพบริเวณพระบรมรูปทรงม้าเหมือนงานของพี่บอล ภราดร (และ นาตาลี เกลโบวา) เมื่อ 2 ปีก่อน"

ทั้งนี้หลังจาก ดนัย-ชรินพร เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์สมรสเรียบร้อยแล้วจะมีการจัดงานฉลองสมรสพระราชทานในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ที่ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ จากนั้นวันที่ 22 พฤศจิกายน จะจัดงานฉลองสมรสอีกครั้งที่หอประชุมโรงเรียนบุญวาทย์ วิทยาลัย ที่จังหวัดลำปางซึ่งเป็นบ้านเกิดของ พนมพร พินิจชอบ มารดาว่าที่เจ้าสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น