xs
xsm
sm
md
lg

"แม่ยาย-พี่ภรรยา" สุดปลื้มได้ "ดนัย" เป็นเขย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พงศกร พินิจชอบ พี่ภรรยาของ ดนัย พร้อมด้วย พนมพร และ ชูเกียรติ แม่ยายพ่อตา
พนมพร พินิจชอบ แม่ยาย และ พงศกร พินิจชอบ พี่ชายภรรยาของ ดนัย อุดมโชค ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของไทย สบายใจปล่อย "น้องต๊าบ" ชรินพร อุดมโชค (นามสกุลเดิม พินิจชอบ) ไปให้ "เจ้าปิ๊ก" ดูแล เนื่องจากแร็กเกตหนุ่มเป็นคนดีและมีความรับผิดชอบสูง

เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมาเวลา 16.29 น. ณ พระราชวังจิตรลดา ดนัย อุดมโชค พร้อมด้วย ชรินพร พินิจชอบ คู่หมั้นสาวที่คบกันดูใจกันมา 5 ปีเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์สมรสจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จากนั้นเจ้าหน้าที่จากเขตดุสิตได้จดทะเบียนสมรสให้ ดนัย และ ชรินพร เป็นสามีภรรยาตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังเสร็จสิ้นพิธี พนมพร พินิจชอบ แม่ยายของ "เจ้าปิ๊ก" เผยความประทับใจถึงลูกเขยซึ่งเป็นนักเทนนิสมือ 1 ของไทย

โดย "ครูต๊อบ" พนมพร ซึ่งเป็นอาจารย์สอนวิชาภาษาไทยที่โรงเรียนบุญวาทย์ วิทยาลัย จังหวัดลำปาง เผยผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "วินาทีที่ ดนัย และ ชรินพร รับพระราชทานน้ำสังข์สมรสและจดทะเบียนยอมรับว่าดิฉันทั้งดีใจและใจหายเหมือนกันที่วันนี้เราต้องปล่อยลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนออกไปจากอกให้กับผู้ชายคนหนึ่ง แต่ลึกๆแล้วรู้สึกตื่นตันใจที่ ต๊าบ จะไปอยู่กับปิ๊กเพราะครอบครัวของเรารู้จักกันมานานและคอยดูอุปนิสัยใจคอเขาอยู่ตลอดเห็นว่าเป็นคนดี กตัญญู มีความรับผิดชอบและรู้จักวางแผนระยะยาวในชีวิต"

ด้าน "พี่ป๊อบ" พงศกร พินิจชอบ พี่ชายของ "น้องต๊าบ" ชรินพร เผยความประทับใจในตัวน้องเขยว่า "ดนัย ดูเป็นคนซื่อ พูดจาตรงๆไม่มีเล่ห์เหลี่ยมและมีสัมมาคารวะ จากนี้ขอให้ทั้งคู่ปรับทำความเข้าใจกันเพื่อมีครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์ที่สุด ส่วนตัวผมเองที่เป็นแฟนกีฬาและแฟนเทนนิสภูมิใจที่มีน้องเขยเป็นนักเทนนิสอาชีพ แต่เหนือสิ่งอื่นใดผมภูมิใจที่มีน้องเขยเป็นคนดี"

ทั้งนี้ ดนัย-ชรินพร จะจัดงานฉลองสมรสพระราชทานในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ที่ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ โดยมี สันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี เป็นประธานในงาน ซึ่ง "เจ้าปิ๊ก" เผยว่าเตรียมจะเชิญเพื่อนนักหวด อาทิ ไรเนอร์ ชุตเลอร์ จาก เยอรมัน และ ลี ฮุง เต็ก จาก เกาหลีใต้ รวมถึง หลู เอี้ยน ซุ่น เพื่อนซี้จาก ไต้หวัน ซึ่งเป็นมือ 1 ของ เอเชีย คนปัจจุบันเข้าร่วมงานด้วย

จากนั้นวันที่ 22 พฤศจิกายน "ดนัย-ชรินพร" จะจัดงานฉลองสมรสอีกครั้งที่หอประชุมโรงเรียนบุญวาทย์ วิทยาลัย ที่จังหวัดลำปางซึ่งเป็นบ้านเกิดของ พนมพร พินิจชอบ มารดาเจ้าสาว
ดนัย - ชรินพร อุดมโชค
กำลังโหลดความคิดเห็น