xs
xsm
sm
md
lg

คุณย่าชื่นใจเลี้ยง "ดนัย" ตั้งแต่ 6 เดือนจนมีครอบครัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุณย่า สุพรรณ อุดมโชค วัย 78 ปีผู้มอบแหวนเพชรให้ ดนัย หมั้น ชรินพร
สุพรรณ อุดมโชค คุณย่าแท้ๆของ ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสมือ 1 ของไทย รับสุดปลื้มใจที่เห็น "หนุ่มปิ๊ก" แต่งงานกับ "น้องต๊าบ" ชรินพร อุดมโชค และได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวหลังเลี้ยงดูหลานชายคนเดียวคนนี้มาตั้งแต่ 6 เดือน

เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมาเวลา 16.29 น. ณ พระราชวังจิตรลดา ดนัย อุดมโชค พร้อมด้วย ชรินพร พินิจชอบ คู่หมั้นสาวที่คบกันดูใจกันมา 5 ปีเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์สมรสจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จากนั้นเจ้าหน้าที่จากเขตดุสิตได้จดทะเบียนสมรสให้ ดนัย และ ชรินพร เป็นสามีภรรยาตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว สร้างความปลื้มปีติให้แก่ญาติสนิทมิตรสหายรวมถึง สุพรรณ อุดมโชค คุณย่าของ ดนัย ที่มีอายุ 78 ปีแล้ว

โดย คุณย่า สุพรรณ ซึ่งได้เดินทางเข้าพระราชวังจิตรลดาพร้อมกับคู่บ่าว-สาวด้วยออกมากล่าวกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "ดีใจมากที่ ดนัย แต่งงาน เรียกว่าปลื้มใจจนหายป่วยและหายปวดเข่าเลยทีเดียว ดิฉันรู้สึกว่าตนเองทำสำเร็จแล้วที่เลี้ยง ดนัย มาตั้งแต่ 6 เดือนก่อนจะพาไปแข่งเทนนิสต่างประเทศตั้งแต่อายุ 13 ปีจนมาวันนี้เขาโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพและกลายเป็นหัวหน้าครอบครัวแล้ว เหมือนเวลาผ่านไปไม่นานเท่าไหร่เลย"

พร้อมกันนี้คุณย่า สุพรรณ ซึ่งเป็นผู้มอบแหวนเพชรน้ำงามเกือบ 2 กะรัต จากคุณทวดของ ดนัย ให้ "หนุ่มปิ๊ก" หมั้น "น้องต๊าบ" เผยความประทับใจในตัวหลานสะใภ้ว่า "ดิฉันถูกใจหลานสะใภ้คนนี้มาก เชื่อว่า ดนัย เลือกคนไม่ผิดเพราะศึกษาดูใจกันมาหลายปีกว่าจะแต่งงาน ต๊าบเป็นคนอ่อนน้อม อ่อนโยน มีสัมมาคารวะ เชื่อว่าจะเป็นภรรยาที่ดี ตลอดจนเป็นแม่ของลูกที่ดีในอนาคตได้"

ทั้งนี้ ดนัย-ชรินพร จะจัดงานฉลองสมรสพระราชทานในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ที่ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ โดยมี สันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี เป็นประธานในงาน ซึ่ง "เจ้าปิ๊ก" เผยว่าเตรียมจะเชิญเพื่อนนักหวด อาทิ ไรเนอร์ ชุตเลอร์ จาก เยอรมัน และ ลี ฮุง เต็ก จาก เกาหลีใต้ รวมถึง หลู เอี้ยน ซุ่น เพื่อนซี้จาก ไต้หวัน ซึ่งเป็นมือ 1 ของ เอเชีย คนปัจจุบันเข้าร่วมงานด้วย

จากนั้นวันที่ 22 พฤศจิกายน "ดนัย-ชรินพร" จะจัดงานฉลองสมรสอีกครั้งที่หอประชุมโรงเรียนบุญวาทย์ วิทยาลัย ที่จังหวัดลำปางซึ่งเป็นบ้านเกิดของ พนมพร พินิจชอบ มารดาเจ้าสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น