xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี" ขออุ้มลูก "ดนัย" เชื่อ "สวย" เหมือนแม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมารีน ธนสุกาญจน์
"แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ เผยอยากให้ "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค ยอดนักหวดขวัญใจชาวไทย และ "น้องต๊าบ" ชลินพร พินิจชอบ ว่าที่ภรรยารีบปั้นทายาทมาให้ตนได้อุ้มหลานเร็วๆหลังเตรียมแต่งงานกันในเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมกันนี้นักเทนนิสสาวมือ 1 ของไทยเผยว่าจะลงแข่งขันเฉพาะประเภทหญิงเดี่ยวใน "ยูเอส โอเพน 2009" สัปดาห์หน้าเท่านั้นเพราะร่างกายยังไม่พร้อมร้อยเปอร์เซนต์

หลังจาก ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสชายมือ 1 ของไทยวัย 28 ปีออกมาประกาศกำหนดการหมั้นหมายกับ "น้องต๊าบ" ชลินพร แฟนสาวในวันที่ 8 ก.ย. นี้ โดยเตรียมเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์สมรสในเดือนตุลาคมก่อนมีงานเลี้ยงฉลองสมรสในวันที่ 20 พ.ย. นี้ ล่าสุด แทมมารีน วัย 32 ปีในฐานะรุ่นพี่ในทีมชาติไทยออกมากล่าวแสดงความยินดีกับ "ว่าที่บ่าว-สาว" พร้อมแสดงความปรารถนาอยากอุ้มหลานเร็วๆ

โดย "แทมมี" กล่าวผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "ดีใจกับ ดนัย และ ชลินพร จริงๆที่จะได้แต่งงานสร้างครอบครัวกันเสียที หลังจากทั้งสองคนคบกันมานานและดูเหมาะสมกันมากๆ เพราะต่างมีนิสัยน่ารักด้วยกันทั้งคู่ แม้ดนัยจะประกาศไว้แล้วว่าจะยังไม่มีลูกในเวลานี้ แต่ในฐานะรุ่นพี่ขอฝากบอกว่าเราอยากอุ้มหลานเร็วๆนะ เชื่อแน่ว่าถ้าเป็นผู้ชายจะต้องเล่นกีฬาเก่งเหมือนพ่อ แต่หากเป็นผู้หญิงจะต้องหน้าตาสวยเหมือนแม่แน่นอน"

สำหรับ แทมมารีน เดินทางไปถึง มหานคร นิวยอร์ก เรียบร้อยแล้วเพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันแกรนด์สแลมส่งท้ายปี "ยูเอส โอเพน 2009" ที่เตรียมเปิดฉากวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม ซึ่ง "แทมมี" เผยว่าเธอจะลงแข่งขันเฉพาะประเภทเดี่ยวเท่านั้นเนื่องจากอาการบาดเจ็บแขนขวาที่เกิดขึ้นหลังตกรอบแรก วิมเบิลดัน เมื่อเดือนมิถุนายน ยังไม่หายดีร้อยเปอร์เซนต์

"แขนขวาเพิ่งหายเจ็บ สภาพความฟิตยอมรับว่ายังไม่เต็มร้อยเพราะไม่ได้ลงแข่งขันมานานร่วม 2 เดือน ดังนั้นคงไม่ลงแข่งขันประเภทหญิงคู่แน่นอน เพราะหากลงไปในสภาพร่างกายแบบนี้จะเป็นการไม่ยุติธรรมต่อคู่พาร์ทเนอร์ โดยเราขอมุ่งมั่นทำผลงานในประเภทเดี่ยวให้ดี ขอตั้งเป้าแบบรอบต่อรอบ ซึ่งต้องขอให้แฟนเทนนิสชาวไทยส่งแรงใจมาเชียร์แทมมีด้วย "แทมมารีน ซึ่งเตรียมลงแข่งขันรอบเมนดรอว์ หญิงเดี่ยว ยูเอส โอเพนเป็นสมัยที่ 12 ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น