xs
xsm
sm
md
lg

“เบนด์ทเนอร์” รถชนวืดช่วยปืนส่องโอลิมเปียกอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อสุดสัปดาห์ เป็นผลให้ไม่สามารถลงสนามช่วย “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ล่าตาข่าย โอลิมเปียกอส ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
เบนด์ทเนอร์ วืดช่วยปืนซดกอส
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจไม่ส่ง นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ลงสนามในนัดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โอลิมเปียกอส สโมสรชั้นนำจากกรีซ ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดที่สองของรอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารนี้ หลังจากที่หัวหอกทีมชาติเดนมาร์กประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย เวนเกอร์ เผย “นิคลาส (เบนด์ทเนอร์) ไม่ได้ลงทำการฝึกซ้อม เพราะเขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันอาทิตย์ โชคยังดีที่ไม่มีอะไรร้ายแรงในระยะยาว แต่เขาก็มีอาการฟกช้ำดำเขียวและเรามองว่ามันคงจะดีกว่าหากเขาไม่ลงฝึกซ้อม ซึ่งเขาคงกลับสู่ทีมได้ในการเจอกับ แบล็กเบิร์น วันอาทิตย์นี้”

นอกจาก เบนด์ทเนอร์ “ปืนใหญ่” ยังประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายต่อหลายคนทั้ง ซาเมียร์ นาสรี (ขา), ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี (เข่า), โยฮัน ฌูรู (เข่า) เช่นเดียวกับ เดนิลสัน ที่เจ็บหลังจากนัดพ่าย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ขณะที่ มานูเอล อัลมูเนีย นายทวารมือ 1 ยังมีปัญหาติดเชื้อที่อก ทำให้ วิโต มานโนเน ผู้รักษาประตูสำรองที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในการเจอกับ ฟูแลม จะได้เฝ้าเสาต่อไปในการดวล โอลิมเปียกอส

แต่ อาร์เซนอล ก็มีข่าวดีอยู่เหมือนกันเมื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ สลัดอาการบาดเจ็บที่หลังกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว และคาดว่า เวนเกอร์ น่าจะใส่ชื่อวันเดอร์คิดวัย 20 ปี อยู่ในโผชนเกือก โอลิมเปียกอส ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม คืนวันพรุ่งนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น