xs
xsm
sm
md
lg

‘เลอ อาฟร์’ จ้องฟ้อง ผีออกตัวเซ็น ‘ป็องบา’ ตามกฎฟีฟ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอ อาฟร์ สโมสรเล็กๆ ในลีกลูกหนังฝรั่งเศส กำลังพิจารณาจะร้องเรียนไปยังสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ให้ลงมาสอบสวนกรณีโดน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉกตัว ปอล ป็องบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งไป
ผีฉก ป็องบา ผิดกฎ ?
หลังจากเห็นฟีฟ่าใช้ไม้แข็งลงโทษห้ามไม่ให้ “สิงห์บลูส์” เชลซี เซ็นสัญญานักเตะคนใดไปถึงเดือนมกราคมปี 2011 เนื่องจากยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปดึงตัว กาแอล กากูตา วันเดอร์คิดของ ล็องส์ มาแบบผิดกฎ

ล่าสุด เลอ อาฟร์ จ้องร้องเรียนบ้าง เนื่องจากพวกเขาเห็นว่าโดน แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว ป็องบา ไปสู่รั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไม่ชอบมาพากล โดยมีการแอบติดต่อโดยตรงกับนักเตะ และมอบเงินก้อนโตให้ครอบครัวของกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู 16 ปี ด้วย

โดย อแล็ง เบลซูเออร์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการสโมสร เลอ อาฟร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ “เรายังคงติดตามกรณีของเราอยู่ นี่เป็นเรื่องที่น่ากังวลใจ แต่เรามั่นใจว่าจะเป็นฝ่ายชนะ เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องที่น่าสนใจเฉพาะสโมสรของเราเท่านั้น แต่มันเกี่ยวกับวงการกีฬา”

อย่างไรก็ตาม โฆษกประจำฟีฟ่า ยืนยันยังไม่ได้รับคำกล่าวร้องทุกข์จากทาง เลอ อาฟร์ “ณ วันนี้เรายังไม่ได้รับคำร้องเรียนจาก เลอ อาร์ฟ เกี่ยวกับกรณีของนักเตะคนนี้ (ป็องบา)”

ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งโฆษกประจำสโมสร ออกแถลงการณ์ผ่านสื่อสั้นๆ ในเบื้องต้น “มันไร้สาระที่สุด ทุกอย่างที่เราทำไปนั้นดำเนินอยู่ภายใต้แนวทางปฏิบัติของฟีฟ่า”
กำลังโหลดความคิดเห็น