xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบกินแห้ว ลีดส์ตกลงขาย ‘เดลป์’ ให้สิงห์ผงาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดลป์ ว่าที่สตาร์คนใหม่สิงห์ผงาด
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี หน้าแตกเมื่อ ลีดส์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขาย ฟาเบียง เดลป์ วันเดอร์คิดแห่งวงการลูกหนังอังกฤษให้แก่ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา

ก่อนหน้านี้ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯ ซิตี ยอมรับผ่านสื่อว่าสนใจดึงตัว ฟาเบียง เดลป์ มาเป็นอนาคตในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ แต่ล่าสุดกลายเป็น แอสตัน วิลลา เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีกที่จ่อกระชากมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปี มาร่วมงาน หลังได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัดของนักเตะ

โดย “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ในลีกวัน ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าวแล้วเมื่อวันจันทร์ “ลีดส์ ยูไนเต็ด พร้อมยอมรับการประเมินค่านักเตะที่เป็นสถิติสโมสร ซึ่งทาง แอสตัน วิลลา ก็เคารพในเรื่องนี้ ดังนั้นสโมสรจึงปฏิเสธข้อเสนอต่างๆ จากทีมในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ที่เราบรรลุข้อตกลงกับ แอสตัน วิลลา ตอนนี้คงต้องปล่อยให้ วิลลา รับผิดชอบในส่วนของการตรวจร่างกาย และเราไม่ได้หวังว่านักเตะต้องกลับมาสู่ทีม”

สำหรับ เดลป์ ประเดิมติดทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เมื่อปีก่อน แต่ก็เป็นการลงสนามเพียงนัดเดียวให้ “สิงโตคำรามรุ่นเล็ก” อย่างไรก็ตาม ดาวเตะผิวสีรายนี้ถือว่าได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งนับตั้งแต่โชว์ฟอร์มเด็ดให้ “ยูงทอง” เมื่อฤดูกาลก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น