xs
xsm
sm
md
lg

บอสหวังแฟนยูงกดดันแข้งหงส์คาร์ลิงคัพคืนนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไซมอน เกรย์สัน กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด หวังแฟนบอล “ยูงทอง” มาเต็มความจุสนามเพื่อกดดันบรรดานักเตะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในศึกลูกหนัง คาร์ลิง คัพ รอบสาม คืนวันนี้ (อังคารที่ 22 กันยายน 2552)
เกรย์สัน หวังแฟนยูงช่วยเชียร์เต็มที่
ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จับสลากคาร์ลิง คัพ มาเจองานหนักทีเดียว เมื่อต้องบุกเยือนถิ่นเอลแลนด์ โรด ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงลีกวัน ซึ่งฟอร์มกำลังแกร่งคว้าชัยในบ้านมา 15 นัดติดต่อกัน หลังถล่มชัยเหนือ จิลลิงแฮม มาหมาดๆ 4-1 ในเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์

ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ ลีดส์ จะได้ปะทะแข้งกับทีมระดับหัวแถวของพรีเมียร์ลีก หลังจากที่พวกเขาต้องลดชั้นไปเมื่อปี 2004 โดย ไซมอน เกรย์สัน กุนซือ “ยูงทอง” หวังเห็นแฟนๆ เต็มความจุของสนามเอลแลนด์ โรด 38,000 คน มาช่วยกันกดดันแข้งลิเวอร์พูล

เกรย์สัน ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดลีย์ โพสต์” สื่อเมืองผู้ดี “ผมมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล คงไม่คาดฝันในจุดนี้ไว้ ผมทราบดีว่า ปกติพวกเขาก็เล่นต่อหน้าแฟนๆ ร่วม 46,000 คน แต่แฟนบอลของเราไม่ญาติดีด้วย และคงสร้างบรรยากาศให้น่าหวาดหวั่นสำหรับทีมเยือน ซึ่งผมก็คิดว่านักเตะของเราจะเล่นได้ดี พวกเขาชอบเกมการเล่นในบ้านและก็หวังสู้กับลิเวอร์พูลได้”

ในส่วนของ “หงส์แดง” คาดว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนจะหมุนเวียนนักเตะจากชุดบุกไปเฉือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 เกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อรักษาความสดของตัวหลักๆ เอาไว้ใช้ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดเปิดแอนฟิลด์ รอจิก “เดอะ ไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี คืนวันเสาร์ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น