xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ชม “เอ็นก็อก” - ปลื้มหงส์เฮแม้สำรองเพียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็นก็อก ได้รับคำชมจาก ราฟา
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูลเอ่ยปากชม ดาวิด เอ็นก็อก ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสที่สังหารประตูชัยให้กับทีมในศึกคาร์ลิง คัพ รอบ 3 พร้อมทั้งปลื้มใจที่บุกไปสยบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทั้งที่ส่งตัวสำรองลงเล่นเป็นส่วนใหญ่

บอลถ้วยใบเล็กของอังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา “หงส์แดง” บุกไปเฉือน “ยูงทอง” ถึงสนามเอลแลนด์ โรด 1-0 จากการสังหารประตูโทนของ เอ็นก็อก ในนาทีที่ 66 ทำให้ตบเท้าเข้าสู่รอบ 4 ต่อไป

หลังจบเกม เอล ราฟา ให้สัมภาษณ์ถึงฮีโรอย่างเอ็นก็อกว่า “นี่เป็นประตูที่ยอดเยี่ยมของ เอ็นก็อก ที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพและการเคลื่อนตัวที่ดีมากๆ นอกจากนี้ยังต้องปะทะกับกองหลังตัวใหญ่ๆ อย่าง พาทริค คิสนอร์โบ และ ลูโบเมียร์ มิชาลิค ตลอดทั้งเกม ดังนั้น ผมจึงมองว่าเขาทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์”

เบนิเตซ กล่าวชื่นชมทีมต่อไปว่า “เราสามารถชนะได้ทั้งที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ห่างเหินจากเกมไปพอสมควรซึ่งผมพอใจมาก มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่จะรักษาคุณภาพเช่นนี้เอาไว้ต่อไป ผมคิดว่าชัยชนะในวันนี้มันวิเศษสำหรับเรา”

ด้าน ไซมอน เกรย์สัน ผู้จัดการทีมลีดส์ออกมาพูดบ้างว่า “ดูเหมือนว่าลูกที่เรายิงเข้าในนาทีที่ 12 เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด จะไม่ล้ำหน้า แต่เรากลับไม่ได้ประตูจากการตัดสินที่ผิดพลาด แม้ผมจะไม่ชอบวิจารณ์แต่เมื่อคุณดูภาพช้าแล้วจะเห็นว่าเขายืนในแนวเดียวกับผู้เล่นลิเวอร์พูล ที่สำคัญเราสามารถสู้กับพวกเขาได้สูสี หากเป็นวันอื่นบางทีเราอาจชนะก็เป็นได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น