xs
xsm
sm
md
lg

สำรองอดทน “เอ็นก็อก” ยังรอหงส์ให้โอกาสตัวจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิด เอ็นก็อก กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุดเล็ก ยังหวังได้โอกาสจาก ราฟาเอล เบนิเตซ มากขึ้น หลังต้องทนเป็นตัวสำรองอดทนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาได้นานสองนาน
เอ็นก็อก อยากได้โอกาสลงโชว์ฝีเท้ามากขึ้น
ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจเจียดเงิน 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 80 ล้านบาท) กระชากตัว ดาวิด เอ็นก็อก มาจาก ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ ทีมดังในลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อเดือนกรกฎาคมปีก่อน

ทว่าถึงวันนี้ เอ็นก็อก เพิ่งได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้ “หงส์แดง” เพียงแค่ 6 นัด รวมถึงเกมล่าสุดที่ยิงประตูชัยช่วย ลิเวอร์พูล บุกเฉือนชนะ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 กรุยทางเข้าสู่รอบ 4 ฟุตบอลคาร์ลิง คัพ

โดย เอ็นก็อก ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเมืองผู้ดีทำนองขอความเห็นใจจาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน “แน่นอน ผมทราบดีว่าตัวเองคงไม่ได้ลงสนามทุกนัด ผมจึงต้องมีความอดทน และเมื่อผมได้โอกาสก็จะพยายามทำสุดความสามารถเพื่อแสดงให้ผู้จัดการทีมได้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง”

“ผมหวังว่าสิ่งที่ตัวเองทำในการพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะเป็นการแสดงคุณภาพของผมให้ผู้จัดการทีมได้รับรู้ว่าผมก็สามารถลงเล่นเป็นทางเลือกในเกมรุกให้ทีมได้เช่นกัน โดยประตูที่ผมยิงได้ถือว่าสำคัญ เพราะมันทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น อีกทั้งเมื่อทีมของคุณชนะโดยที่คุณเป็นผู้ยิงประตูด้วย มันยิ่งเป็นเรื่องที่พิเศษเข้าไปใหญ่” ดาวยิงผิวสีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น