xs
xsm
sm
md
lg

‘เทอร์รี’ ช็อกเชลซีโดนแบน ‘คาเปลโล’ บ่ยั่นกระทบสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี อึ้งเชลซีเจอฟีฟ่าแบนซื้อแข้งใหม่
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ช็อกหลังต้นสังกัดโดนแบนยาวห้ามเสริมทัพจนกระทั่งเดือนมกราคมปี 2011 ด้าน ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ “สิงโตคำราม” ไม่เชื่อส่งผลมายังทีมชาติอังกฤษ

วงการลูกหนังเมืองผู้ดีสะท้านสะเทือน เมื่อสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งแบนไม่ให้ เชลซี สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก ซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพไปถึงช่วงปีใหม่ของปี 2011 หลังแอบไปฉก กาแอล กากูตา วันเดอร์คิดชาวฝรั่งเศสมาจาก ล็องส์ ทีมในลีกเอิง แบบผิดกฎ

เรื่องนี้เล่นเอา จอห์น เทอร์รี ช็อกตาตั้งจากการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเมืองผู้ดี “มันเป็นอะไรที่ช็อกมาก ผมได้พูดคุยกับสโมสรแล้วเมื่อเช้านี้ และพวกเขาก็ยืนยันว่าจะมีการอุทธรณ์โทษดังกล่าว”

ด้าน ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนของทีมชาติอังกฤษ ไม่คิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะส่งผลกระทบต่อแข้ง “สิงห์บลูส์” ไม่ว่าจะเป็น เทอร์รี, แอชลีย์ โคล หรือว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ในการนำ “สิงโตคำราม” เปิดสนามเวมบลีย์อุ่นเครื่อง สโลวีเนีย เสาร์นี้ และดวลศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนยุโรปกับ โครเอเชีย กลางสัปดาห์หน้า

คาเปลโล เผย “ผมคิดว่าเรื่องนี้คงไม่กระทบต่อนักเตะคนใด ทุกคนยังคงมุ่งมั่นกับเกมการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง อีกทั้งผมยังไม่ได้คุยเรื่องที่เกิดขึ้นกับนักเตะเชลซีเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น