xs
xsm
sm
md
lg

ผลชันสูตรเผยแร็กเกตน้ำหอมตายเองตามธรรมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาติเยอ มงต์กูร์
มาติเยอ มงต์กูร์ แร็กเกตหนุ่มชาวฝรั่งเศสซึ่งเสียชีวิตลงอย่างกะทันหันคาอพาร์ทเมนต์ของตนเองเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันอังคารที่ผ่านมา พบว่าเป็นการเสียชีวิตเกิดตามธรรมชาติจากผลการชันสูตรศพเบื้องต้น

มงต์กูร์ ซึ่งปัจจุบันรั้งมือ 119 ของโลกถูกพบเป็นศพโดยแฟนสาวของตนเองตรงบริเวณด้านนอกอพาร์ทเมนต์แถบชานกรุงปารีส โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจค้นหาหลักฐานบริเวณที่เกิดเหตุก็ไม่พบร่องรอยว่านักหวดวัย 24 ปีถูกทำร้ายร่างกาย

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาเปิดเผยผลการชันสูตรศพเบื้องต้นของ มงต์กูร์ จากสถาบันการแพทย์แห่งหนึ่งในกรุงปารีสว่าน่าจะเป็นการเสียชีวิตตามธรรมชาติ "ผลการตรวจสอบในชั้นแรกนำเราไปสู่ข้อสรุปว่ากรณีนี้เป็นการเสียชีวิตตามธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องรอดูผลการตรวจหาสารพิษภายในร่างกายซึ่งจะออกมาในสัปดาห์หน้าเพื่อยืนยันความถูกต้องชัดเจน"

สำหรับ มงต์กูร์ เพิ่งเล่นเทนนิสอาชีพเมื่อปี 2002 โดยสามารถก้าวขึ้นไปติดอันดับโลกดีที่สุดที่ 104 ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากผ่านเข้าไปเล่นรอบเมนดรอว์ ศึกแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน และทะลุเข้ารอบ 2 ก่อนพ่ายให้กับ ราเด็ค สเตปาเน็ค จอมเก๋าจากสาธารณรัฐเช็ก 1-3 เซต

ทั้งนี้ ทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของนักหวดเฟรนช์แมนเป็นรายการชาลเลนเจอร์ ทัวร์ ที่เมืองริเยกา ประเทศโครเอเชีย ซึ่งผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ ทว่ามีประวัติด่างพร้อยในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว หลังถูกสั่งแบน 8 สัปดาห์และปรับเงิน 12,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 420,000 บาท) ข้อหาเล่นพนันเทนนิสทางอินเทอร์เน็ต ก่อนที่จะอุทธรณ์โทษสำเร็จจนเหลือเพียงห้ามแข่ง 2 สัปดาห์ เนื่องจากไม่พบว่ามีการแทงผลในคู่ที่ตัวเองลงแข่งขัน
กำลังโหลดความคิดเห็น