xs
xsm
sm
md
lg

‘เฟล็ท’ จ๋อยยูฟาปัดล้างใบแดง-ดูโอบาร์ซาก็ชวดชิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ปฏิเสธการอุทธรณ์โทษใบแดงของ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงโทษแบน ดาเนียล อัลเวส และ เอริค อบิดัล กองหลังดูโอ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา
เฟล็ทเชอร์ อดช่วยผีป้องกันแชมป์
ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามนัดที่ “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด บุกย้ำชัย “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในรอบรองชนะเลิศนัดที่สอง อย่างไรก็ตาม ทีมดังจากเกาะอังกฤษยื่นอุทธรณ์ไปยังยูฟา หวังได้ล้างโทษเนื่องจากเห็นว่า จังหวะเสียบสกัดของกองกลางจอมขยันโดนบอลก่อนจะโดนตัว เชส ฟาเบรกาส จนล้มลงในเขตโทษ

ทว่าล่าสุดเมื่อวันจันทร์ ยูฟา ประกาศิตออกมาแล้วว่าจะไม่มีการล้างโทษให้แก่ เฟล็ทเชอร์ แต่อย่างใด นั่นหมายความว่าดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ หมดโอกาสช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ป้องกันแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาร์เซโลนา ในเกมนัดชิงชนะเลิศที่จะมีขึ้นที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี คืนวันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2552

เช่นเดียวกับทาง บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ที่อุทธรณ์โทษแบนของ ดาเนียล อัลเวส และ เอริค อบิดัล ไม่ผ่าน โดยกรณีของ อัลเลส แบ็กขวาจอมบุกชาวบราซิเลียนโดนใบเหลืองครบโควตาจากการทำฟาล์ว แอชลีย์ โคล ขณะที่ อบิดัล แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส โดนใบแดงจาก ทอม เฮนนิง โอเฟรโบ โทษฐานเป็นตัวสุดท้ายและไปสกัดกั้น นิโกลาส์ อเนลกา หัวหอก “สิงห์บลูส์” เชลซี ในจังหวะหลุดเดี่ยวของเกมรอบตัดเชือกนัดที่สอง เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

โดย ยูฟา มีคำแถลงการณ์สั้นๆ ออกมาดังนี้ “เราคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจของผู้ตัดสินตั้งแต่แรกเริ่มแต่อย่างใด”
กำลังโหลดความคิดเห็น