xs
xsm
sm
md
lg

แร็กเกตน้ำหอมวัย 24 เป็นศพคาอพาร์ทเมนต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาติเยอ มงต์กูร์ เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 24 ปี
มาติเยอ มงต์กูร์ นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มชาวฝรั่งเศสเสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยวัยเพียง 24 ปี โดยเบื้องต้นสันนิษฐานว่าสาเหตุการตายน่าจะมาจากภาวะเส้นเลือดในปอดอุดตัน

เว็บไซต์ของ เลกิป (L'Equipe) หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของแดนน้ำหอมรายงานเมื่อวันอังคารที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า การเสียชีวิตของ มงต์กูร์ แร็กเกตหนุ่มมือ 119 ของโลกได้รับการยืนยันจาก ปาทริซ โดมิงเกซ ประธานสหพันธ์เทนนิสฝรั่งเศส

ขณะที่ เอเอฟพี (AFP) ระบุว่าศพถูกพบบนพื้นห้องของอพาร์ทเมนต์ในกรุงปารีสที่นักหวดหนุ่มอาศัยอยู่ โดยมีแฟนสาวเป็นผู้พบศพรายแรกในช่วงเช้าวันนี้ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบร่องรอยว่าถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ส่วน RMCM สถานีวิทยุท้องถิ่นรายงานว่าสาเหตุของการเสียชีวิต คือ ภาวะเส้นเลือดในปอดอุดตัน

สำหรับ มงต์กูร์ เพิ่งเล่นเทนนิสอาชีพเมื่อปี 2002 โดยสามารถก้าวขึ้นไปติดอันดับโลกดีที่สุดที่ 104 ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากผ่านเข้าไปเล่นรอบเมนดรอว์ ศึกแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน และทะลุเข้ารอบ 2 ก่อนพ่ายให้กับ ราเด็ค สเตปาเน็ค จอมเก๋าจากสาธารณรัฐเช็ก 1-3 เซต

ทั้งนี้ ทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของนักหวดเฟรนช์แมนเป็นรายการชาลเลนเจอร์ ทัวร์ ที่เมืองริเยกา ประเทศโครเอเชีย ซึ่งผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ ทว่ามีประวัติด่างพร้อยในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว หลังถูกสั่งแบน 8 สัปดาห์และปรับเงิน 12,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 420,000 บาท) ข้อหาเล่นพนันเทนนิสทางอินเทอร์เน็ต ก่อนที่จะอุทธรณ์โทษสำเร็จจนเหลือเพียงห้ามแข่ง 2 สัปดาห์ เนื่องจากไม่พบว่ามีการแทงผลในคู่ที่ตัวเองลงแข่งขัน
กำลังโหลดความคิดเห็น