xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเฮ 2 ต่อ "เวนเกอร์" ไม่รีไทร์ "อาร์ชา" จ่อบู๊ฟูแลม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยังไม่หมดไฟในการคุม อาร์เซนอล
เหล่าสาวก อาร์เซนอล ได้เฮถึง 2 ต่อในคราวเดียว เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งยืนยันไม่คิดปลดเกษียณตัวเอง แม้จะอายุครบ 60 ปีในเดือนหน้า ส่วน อังเดร อาร์ชาวิน จ่อคัมแบ็กในเกมพบ ฟูแลม วันเสาร์นี้

เวนเกอร์ กำลังจะได้ฉลองวันเกิดครบ 60 ปีในวันที่ 22 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยคิดถึงเรื่องวางมือจากการทำทีมฟุตบอลเมื่อถึงอายุ 50 ปี แต่ก็ยังคงยืนหยัดอยู่ในวงการมาจนถึงปัจจุบัน และล่าสุดก็เผยว่ายังไม่กำหนดเวลาที่จะหันหลังให้กับอาชีพนี้

โดยผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสกล่าวว่า “ผมเข้าใจว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รู้สึกอย่างไรในตอนที่ตัดสินใจเลิกคุมทีม ซึ่งสุดท้ายเขาก็กลับมาใหม่จนถึงทุกวันนี้ ส่วนตอนนี้ตัวผมยังไม่มีวันใดเลยที่คิดถึงเรื่องการใช้ชีวิตโดยปราศจากฟุตบอล แม้ว่ามันอาจจะมาถึงในสักวันหนึ่ง แต่คุณไม่ควรอยู่ไปวันๆ เพื่อรอวันตาย คุณต้องใช้ชีวิตโดยที่รู้ตัวเองว่าปรารถนาจะทำสิ่งใดต่างหาก”

ขณะเดียวกัน เดอะ กันเนอร์ส ยังได้รับข่าวดี เมื่อ เวนเกอร์ ออกมาเผยผ่าน สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำแดนผู้ดีถึงสภาพร่างกายของ อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซียที่บาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบและหัวเข่ามาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายนว่า “อาร์ชาวิน กำลังจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง”

“เขาจะทำให้เรามีมิติในแนวรุกที่หลากหลายมากขึ้น และยังทำผลงานได้ดีเสมอในยามที่เราออกไปเป็นทีมเยือน นอกจากนั้นยังช่วยสร้างสมดุลให้กับทีมและสามารถจบสกอร์ด้วยตัวเองได้อีก” โดย อาร์เซนอล จะบุกรังคราเวน ค็อทเทจ ของ ฟูแลม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้

ไม่เพียงเท่านั้น เวนเกอร์ ยังเปรยว่า ธีโอ วัลคอตต์ ดาวเตะความเร็วสูงอาจได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรกในเกมดังกล่าวด้วย หลังจากมีปัญหาเดี้ยงบริเวณแผ่นหลัง ส่วน โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกเลือดดัตช์ยังต้องทดสอบความฟิตจนถึงนาทีสุดท้าย แต่ในรายของ มานูเอล อัลมูเนีย ผู้รักษาประตูชาวสเปนที่ยังไม่สมบูรณ์จะหมดสิทธิ์ลงเฝ้าเสาแน่นอน
อาร์ชาวิน เตรียมคัมแบ็กช่วยปืน
กำลังโหลดความคิดเห็น