xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ยันถูกรวบในเขตโทษ รับมั่นใจจึงอาสายิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ สะใจหลังยิงตีเสมอ 1-1
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันถูก มานูเอล อัลมูเนีย นายด่าน อาร์เซนอล ทำฟาวล์จนเป็นจุดโทษ พร้อมเผยมั่นใจสุดขีดว่าจะส่งลูกหนังจมตาข่ายได้ จึงอาสายิงจนพา “ผีแดง” กำชัยในเกม พรีเมียร์ชิป เหนืออาคันตุกะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา

อังเดร อาร์ชาวิน ยิงไกลสุดสวยส่ง อาร์เซนอล ขึ้นนำในนาที 40 ก่อนที่ครึ่งหลัง แมนฯยู จะมาแซงชนะ 2-1 จากจุดโทษของ เวย์น รูนีย์ นาที 59 หลังถูก มานูเอล อัลมูเนีย รวบล้มในเขตโทษ และ อาบู ดิอาบี ทำเข้าประตูตัวเองนาที 64

หลังเกม รูนีย์ ที่ซัดไปแล้ว 4 ประตูในลีก ออกมายอมรับว่า ถูก อัลมูเนีย ปัดที่ขาจริง “นายทวารของ อาร์เซนอล เข้ามาสัมผัสตัวผมในทิศทางที่จะวิ่งไปเอาบอล ผมไม่คิดหรือสงสัยอะไรเลย เพราะว่าจังหวะนี้เป็นจุดโทษแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์”

ก่อนหน้านี้ ไมเคิล คาร์ริค พลาดจุดโทษในเกมแพ้ เบิร์นลีย์ ทำให้ รูนีย์ อาสายิงเอง เพราะมั่นใจว่าจะตีเสมอให้กับทีมได้ “ก่อนหน้านี้ เราโชคร้ายในเกมกับ เบิร์นลีย์ ดังนั้น ผมจึงพอใจมากที่รับหน้าที่ยิงประตูในวันนี้ ผมมั่นใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนั้น จึงรับหน้าที่ยิงเข้าไป ซึ่งก็โชคดีมากที่เราคว้าชัยได้ในเกมนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น