xs
xsm
sm
md
lg

‘อัลมูเนีย’ เซ็งปืนมือเปล่าวอน ‘เวนเกอร์’ ซื้อแข้งเจ๋ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานูเอล อัลมูเนีย วอนขอให้ อาร์แซน เวนเกอร์ นำเงินไปซื้อนักเตะฝีเท้าเยี่ยมมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่ต้องการเห็น “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ไร้ความสำเร็จเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน
อัลมูเนีย ไม่อยากเห็นปืนบ้อท่าอีก
ความพ่ายแพ้ทั้งสองนัดต่อ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ส่งผลให้ อาร์เซนอล คว้าแชมป์ไม่ได้สักรายการเดียวใน 4 ฤดูกาลหลังสุด ทำให้ มานูเอล อัลมูเนีย ต้องระบายเรื่องในใจให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ได้รับฟัง

อัลมูเนีย กล่าวผ่าน “เดลีย์เมล์” สื่อเมืองผู้ดี “อาร์เซนอล เป็นทีมที่ดี มีนักเตะฝีเท้าดี แต่แฟนๆ คาดหวังกับเรามากกว่านั้น บางทีเราต้องการใครก็ตามที่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่นั่นเป็นความรับผิดชอบของโค้ช (เวนเกอร์) ซึ่งคงเข้าใจว่าสโมสรต้องการอะไรมากที่สุด และจะต้องตัดสินใจอย่างไร”

“แม้ อาร์เซนอล พยายามกลับมาให้ได้ แต่ผมรู้สึกหดหู่ใจเพราะในเกมใหญ่ๆ เราเล่นกันไม่ค่อยดีนัก มันไม่ใช่แค่นัดที่สอง (รอบตัดเชือก) แต่มันหมายรวมถึงนัดแรก เหมือนกับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการประตูที่ 2, 3 หรือ 4 เมื่อไหร่ก็ได้ พวกเขาดีกว่าเราทั้งสองนัด” นายด่านชาวสเปนทิ้งท้ายให้คิด

ไม่นานมานี้ ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ประธานสโมสร อาร์เซนอล เพิ่งออกมายืนยันพร้อมสนับสนุน เวนเกอร์ อย่างเต็มที่ในการทุ่มเงินดึงซูเปอร์สตาร์เข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ทว่ากุนซือเลือดน้ำหอมมักชื่นชอบดึงแข้งดาวรุ่งหรือนักเตะประเภทโนเนม ขึ้นมาปั้นประดับวงการมากกว่าจะทุ่มเงินมหาศาลล่าสตาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น