xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ลั่นปืนพร้อมฟัดผีหลังพักตัวจริงเพียบนัดถล่มปอมปีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เปิดเผยว่าทีมมีความพร้อมเต็มที่ต่อการรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ (5 พ.ค.) หลังพักตัวผู้เล่นตัวสำคัญหลายคน นอกจากนี้ยังแสดงความชื่นชมผลงานของเหล่านักเตะดาวรุ่งที่ลงสนามมาแทนจนช่วยทีมบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ ปอร์ทสมัธ 3-0 ในเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 พ.ค.)

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อาร์เซนอล ตัดสินใจพักผู้เล่นสำคัญหลายคนทั้ง มานูเอล อัลมูเนีย , เชส ฟาเบรกาส และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เป็นต้น พร้อมกับส่งดาวรุ่งอย่าง อารอน แรมซีย์ และ คาร์ลอส เบลา ลงสนามเป็นตัวจริงแทนรวมถึงผู้เล่นตัวสำรองเป็นนักเตะจากทีมเยาวชน แต่ยังทำผลงานดีด้วยการบุกไปชนะ ปอร์ทสมัธ 3-0 จากการเหมา 2 ประตูของ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ดาวยิงชาวเดนมาร์ก ในนาที 13 และลูกจุดโทษนาที 41 ส่วนอีกลูกได้จาก เบลา ในนาที 56

หลังการแข่งขัน เวนเกอร์ ชมเชยผลงานของเหล่าดาวรุ่งที่ลงสนาม "ผมไม่เคยสงสัยเลยในความสามารถของผู้เล่นอายุน้อยเหล่านี้ เราเห็นพวกเขาอยู่ทุกวันและคุณมองออกเลยว่าพวกเขามีการสื่อสารที่เข้าใจกันและเล่นด้วยความเป็นทีม นั้นเป็นสิ่งที่เราทำกับผู้เล่นที่เปี่ยมพรสวรรค์เหล่านี้"

พร้อมกล่าวถึงรูปเกมว่า "ในครึ่งแรกเราครองเกมเหนือกว่าอย่างสมบูรณ์แบบและสร้างสรรค์โอกาสทำประตูหลายจังหวะด้วยการเคลื่อนที่และเทคนิกที่มีคุณภาพ เกมของเรามีความเป็นรูปเป็นร่าง มีการประสานงานและผู้เล่นมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม ส่วนครึ่งหลังพวกเขาปรับเปลี่ยนแผนการเล่นจนทำให้เราติดขัดเล็กน้อยในช่วง 10 นาทีแรกจนเกือบถูกไล่ตีตื้นขึ้นมาเป็น 2-1 แต่เมื่อเรามาทำประตูที่ 3 เป็นจุดเปลี่ยนและทำให้เกมจบลง"

สำหรับวันอังคารนี้ อาร์เซนอล เตรียมเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง หลังจากนัดแรกพ่ายมาก่อน 0-1 โดย เวนเกอร์ มั่นใจว่าลูกทีมมีความพร้อมสำหรับลงสนามแมตช์สำคัญนัดนี้

"เราเตรียมพร้อมเป็นอย่างดีสำหรับเกมถัดไปซึ่งเป็นอีกนัดที่สำคัญ ผมจึงต้องการให้ผู้เล่นบางคนได้พักและผมคิดว่าคุณจะได้เห็นทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดของ อาร์เซนอล ในเกมวันอังคาร" กุนซือวัย 60 ปีกล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น