xs
xsm
sm
md
lg

ทอฟฟี่ดึง “นิว โรนัลโด” วันเดอร์คิดชิลีทดสอบฝีเท้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างความฮือฮาด้วยการดึงตัว นิโคลัส มิลลาน เจ้าของฉายา “คริสเตียโน โรนัลโด แห่งชิลี” มาทดสอบฝีเท้า
มิลลาน ชอบเลี้ยงล่อหลอกกองหลังฝั่งตรงข้าม
นิโคลัส มิลลาน กองหน้าวัย 17 ปี ซึ่งสามารถดึงตัวเองมาเล่นต่ำถ่างออกไปด้านข้าง ได้รับการจับตามองจากยักษ์ใหญ่ในยุโรปไม่ว่าจะเป็น “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี หรือว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เอฟเวอร์ตัน อาศัยความไวส่งเทียบเชิญดึงตัว มิลลาน มาทดสอบฝีเท้าแล้ว โดยวันเดอร์คิดชาวชิลี พร้อมเก็บกระเป๋าย้ายจาก โคโล โคโล สโมสรดังในบ้านเกิดเพื่อโยกมาค้าแข้งในแผ่นดินยุโรป เมื่อเขาอายุครบ 18 ปีเต็ม ในเดือนพฤศจิกายนนี้

โดย มิลลาน ประเดิมลงสนามนัดแรกในลีกชิลี ด้วยการถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นให้ โคโล โคโล ตั้งแต่อายุเพียง 14 ขวบ 9 เดือนกับอีก 3 สัปดาห์ เมื่อเดือนกันยายนปี 2006 ซึ่งจากฟอร์มการเล่นอันหวือหวาของดาวเตะร่าง 5 ฟุต 5 นิ้ว ทำให้สื่อนำไปเปรียบเทียบกับ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส

ซึ่ง มิลลาน ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ “ผมคิดว่า สไตล์การเล่นของตัวเองคล้ายคลึงกับเขา (โรนัลโด) ผมสนุกที่ได้เล่นทางกราบและก็ลากผ่านบรรดากองหลัง ผมสามารถทำมันออกมาได้ดีทีเดียว”

ด้านแหล่งข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า หลังจากที่ มิลลาน ทดสอบฝีเท้ากับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เป็นที่เรียบร้อย ก็เตรียมโยกไปทดสอบฝีเท้ากับ เชลซี ต่อไปในไม้ช้า แต่จะไม่ย้ายทีมจนกระทั่งอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น