xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบเบน” เชื่อเชลซีทีมแตกเพราะโทษแบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบเบน
อาร์เยน ร็อบเบน อดีตปีกตัวจี๊ดของเชลซี มองว่าต้นสังกัดเก่ากำลังเผชิญสถานการณ์ลำบากแสนสาหัส เพราะโทษแบนห้ามซื้อนักเตะของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ เชื่อน่าจะมีแข้งจ้องตบเท้าย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จากการตีข่าวของ "เดลี มิร์เรอร์"

ทำเอาวงการฟุตบอลยุโรปตื่นตัว เมื่อฟีฟ่าสั่งแบน เชลซี ห้ามซื้อนักเตะใหม่ 2 ช่วงตลาดเปิดนับจากนี้จนถึงเดือนมกราคมปี 2011 หลังจากมีความผิดในการฉกตัว กาแอล กากูตา วันเดอร์คิดชาวฝรั่งเศสของล็องส์ พร้อมกันนี้ยังต้องจ่ายเงินค่าชดเชยให้แก่สโมสร ฝรั่งเศส 113,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ส่วนนักเตะถูกปรับเงิน 680,000 ปอนด์ (ประมาณ 37 ล้านบาท) และลงโทษห้ามลงสนามเป็นเวลา 4 เดือน

เวลานี้ เชลซีกำลังยื่นเรื่องอุทธรณ์ รอลุ้นว่าจะได้ลดหย่อนโทษ หรือว่าเพิ่มให้หนักขึ้น แต่ก่อนที่จะทราบว่าบทสรุปจะออกมาในรูปแบบใด ร็อบเบน ปีกที่เพิ่งย้ายจาก รีล มาดริด ร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค มองว่าต้นสังกัดเก่าในกรุงลอนดอน กำลังลำบากไม่น้อย

“ไม่ใช่เรื่องแปลกใจสำหรับผม หากจะมีนักเตะเชลซีย้ายออกไป แต่กับ จอห์น เทอร์รี และ แลมพาร์ด ที่รักสโมสรคงจะไม่ อย่างไรก็ตาม คนอื่นที่ไม่ผูกพันกับทีมมีสิทธิ์ที่จะโบกมือลา หลายทีมในยุโรปกำลังจับตามองผู้เล่น เชลซี เพราะถ้าจะไปจริงๆ คงไม่มีใครสามารถหยุดได้ ส่วนตัวแล้วทีมระดับนี้ห้ามซึ่งนักเตะถึง 2 ปีถือว่าเสียหายมาก” ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น