xs
xsm
sm
md
lg

"ริเบรี" โต้ยังไม่บรรลุข้อตกลงสวมชุดขาวปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟรองค์ ริเบรี ปีกจอมเลื้อยทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาปฏิเสธด้วยตัวเองว่ายังไม่ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค สู่ รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์หน้าตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด
ริเบรี เย็นชากับ ฟาน กัล แต่ยังไม่หนีเสือใต้ตามข่าว
สัปดาห์ที่แล้วมีรายงานจาก อาส (AS) หนังสือพิมพ์ในแดนกระทิงดุว่าสตาร์เลือดน้ำหอมตกลงสัญญา 5 ปีล่วงหน้ากับ “ราชันชุดขาว” โดยจะย้ายเข้าสู่ถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว ในฤดูกาลหน้าด้วยค่าตัวเพียง 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เนื่องจากหากถึงเวลานั้นดาวเตะวัย 26 ปีจะเหลือสัญญากับ “เสือใต้” เพียงปีเดียว

เมื่อผนวกรวมกับการที่ อาร์เยน ร็อบเบน เพิ่งข้ามฟากจากทีมรองแชมป์ลา ลีกา สเปน ซีซันที่แล้ว มาค้าแข้งกับสโมสรดังแห่งแคว้นบาวาเรียหมาดๆ ยิ่งทำให้น้ำหนักข่าวเป็นไปได้มากขึ้น ทว่าล่าสุด “ไกเซอร์ฟรองค์” จัดการสยบเรื่องดังกล่าวผ่านทาง ฟรองซ์ ฟุตบอล (France Football) นิตยสารลูกหนังชั้นนำของฝรั่งเศส

โดย ริเบรี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ถ้าพูดถึงเรื่องการบรรลุข้อตกลงระหว่าง บาเยิร์น กับ รีล มาดริด ในการย้ายทีมของผมแล้ว ขอบอกได้เลยว่าไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย เพียงแต่ว่า บาเยิร์น ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอใหม่มาให้ผม ซึ่งหากมีจริงผมก็ไม่ปิดกั้นที่จะเจรจากับทีมด้วย”

กระนั้น ดาวเตะหน้าบากยอมรับว่า “ความฝันของผมคือการย้ายไปยังสเปน สักวันหนึ่งผมหวังว่าจะได้เล่นใน ลา ลีกา” พร้อมกันนี้ ริเบรี ยังพูดถึงความสัมพันธ์ที่มีต่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ว่า “ผมผิดหวังที่ ฟาน กัล บอกว่าผมยังฟิตไม่พอที่จะลงเล่นในช่วงเปิดฤดูกาลเนื่องจากบาดเจ็บ ทั้งที่ความจริงมันไม่ใช่อย่างนั้นเลย”

“ผมพยายามแสดงให้ ฟาน กัล เห็นว่าผมควรมีชื่อเป็น 11 คนแรก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการตัดสินใจขึ้นอยู่กับเขา และสิ่งสำคัญก็คือการเชื่อในความคิดของโค้ช เรื่องนี้ค่อนข้างซับซ้อนพอสมควร นี่เป็นครั้งแรกที่ผมขาดปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับโค้ชของทีม ระหว่างเราเป็นเพียงความสัมพันธ์ในฐานะมืออาชีพเท่านั้น” ปีกจอมพลิ้ว ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น