xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ไม่หวั่นโทษแบนเชื่อเชลซีจะแกร่งกว่าเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางห้องเครื่องเชลซี เชื่อว่าโทษแบนห้ามซื้อนักเตะ 2 ช่วงตลาดเปิดทำการจนถึงเดือนมกราคมปี 2011 จะไม่มีผลกับทีมและจะช่วยให้นักเตะเป็นกลุ่มก้อนและแข็งแกร่งขึ้นมากกว่าเดิมอีก

ทำเอาวงการฟุตบอลยุโรปตื่นตัว เมื่อสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ สั่งแบนเชลซีห้ามซื้อนักเตะใหม่ 2 ช่วงตลาดเปิดนับจากนี้จนถึงเดือนมกราคมปี 2011 หลังจากมีความผิดในการฉกตัว กาแอล กากูตา วันเดอร์คิดชาวฝรั่งเศสของล็องส์ พร้อมกันนี้ยังต้องจ่ายเงินค่าชดเชยให้แก่สโมสร ฝรั่งเศส 113,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ส่วนนักเตะถูกปรับเงิน 680,000 ปอนด์ (ประมาณ 37 ล้านบาท) และลงโทษห้ามลงสนามเป็นเวลา 4 เดือน

ทำให้ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกซ้ายเลือดดัตช์ ที่เพิ่งย้ายจาก รีล มาดริด ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิก มองว่าเชลซีต้นสังกัดเก่ากำลังเผชิญกับสถานการณ์ลำบากและอาจจะมีนักเตะจ้องย้ายหนีออกไป

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม แลมพาร์ด มิดฟิลด์เชลซี มองว่า “มีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้นในช่วงอาชีพค้าแข้งของผมไม่ว่าจะทั้งกับเชลซี หรือทีมชาติอังกฤษ และเมื่อใดก็ตามที่หลังเราต้องชนกำแพงไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด เราทุกคนที่อยู่ร่วมกันจะช่วยกันผ่านพ้นไปให้ได้”

พร้อมกันนี้ แลมพาร์ด ที่พาเชลซีออกสตาร์ทชนะ 4 นัดรวดนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ เผยอีกว่า “ผมเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุ 17 ปี กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จากนั้นก็ย้ายมาอยู่กับเชลซี ซึ่งผมไม่เคยมีความรู้สึกว่าทีมแข็งแกร่งเท่าฤดูกาลนี้มาก่อนเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น