xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" เจ็บข้อมือไม่หนักพักหวด 2 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ขอพักข้อมือ 2 สัปดาห์
แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มมือ 3 ของโลกโล่งอกที่ผลการสแกนอาการบาดเจ็บข้อมือซ้ายไม่รุนแรงมากนัก โดยหวังว่าจะกลับมาลงสนามได้ตามปกติหลังจากพักเป็นเวลา 2 สัปดาห์

แร็กเกตชาวสกอตแลนด์มีปัญหาบาดเจ็บข้อมือมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่ยังอุตส่าห์ลงช่วยทีมสหราชอาณาจักรทำศึกเดวิส คัพ โซนยุโรป-แอฟริกา กลุ่ม 1 ซึ่งพ่าย โปแลนด์ 2-3 คู่ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาถึง 3 แมตช์ ทว่า “19 Entertainment” บริษัทตัวแทนที่ดูแลนักเทนนิสวัย 22 ปีเผยว่าไม่จำเป็นต้องพักนานนับเดือน

ด้าน เมอร์เรย์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ถึงจะต้องพัก 14 วันหรือนานกว่านั้น ผมก็ต้องดูแลข้อมืออย่างระมัดระวังและพยายามงดลงสนามเมื่อพบอาการผิดปกติ มิฉะนั้นแล้วปัญหาก็จะเรื้อรังต่อไปอีก ช่วงปลายปีนี้มีรายการใหญ่ที่ลอนดอนรออยู่ และผมต้องการความมั่นใจว่าจะฟิตพอสำหรับลงแข่งขัน”

ทั้งนี้ นักหวดมาดเซอร์ได้สิทธิ์เข้าร่วมศึกสุดท้ายประจำปีของเอทีพีทัวร์ “บาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนัลส์” ซึ่งย้ายมาแข่งขันที่อังกฤษเป็นครั้งแรกแล้ว โดยจะเปิดฉากในวันที่ 22 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ส่วนรายการที่ เมอร์เรย์ จะกลับมาลงสนามอีกครั้งเป็น "เจแปน โอเพน" ที่ญี่ปุ่น ซึ่งเริ่มแข่ง 5 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น