xs
xsm
sm
md
lg

‘เมอร์เรย์’ ฟิตช่วยสหราชอาณาจักรรักษาสิทธิเดวิสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ มือ 3 ของโลก เรียกความฟิตกลับมาพร้อมช่วย สหราชอาณาจักร โค่น โปแลนด์ เพื่อรักษาสถานภาพการเล่นในกรุ๊ป 1 ของเทนนิสเดวิส คัพ ต่อไป
เมอร์เรย์ ใช้เวลาว่างแวะไปเดาะบอลที่สนามซ้อมเอฟเวอร์ตัน
แม้ล้มเหลวร่วงตกรอบ 16 คนสุดท้ายในศึกยูเอส โอเพน แกรนด์สแลมสุดท้ายของปี 2009 แถมยังประสบปัญหาบาดเจ็บที่ข้อมือ แต่ล่าสุด แอนดี เมอร์เรย์ พร้อมลงหวดให้ทีมลูกสักหลาดสหราชอาณาจักร ในการเปิดเอคโค อารีนา ที่เมืองลิเวอร์พูล ต้อนรับการมาเยือนของ โปแลนด์ โดยลูกทีมของ จอห์น ลอยด์ มีความจำเป็นต้องเอาชนะให้จงได้ เพื่อยังคงได้สิทธิอยู่ในกรุ๊ป 1 ของโซนยุโรป-แอฟริกา ต่อไป

ซึ่ง เมอร์เรย์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี ถึงการเตรียมความพร้อมลงแข่งสุดสัปดาห์นี้ “เมื่อวานผมได้ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกตั้งแต่ยูเอส โอเพน ผมคิดว่าตอนนี้ตัวเองอยู่ในสภาพที่โอเค นี่ถือเป็นแมตช์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา เพราะเราต้องพยายามเอาชนะให้ได้เพื่ออยู่ในกรุ๊ปต่อไป”

“ในประเภทเดี่ยวเราค่อนข้างได้เปรียบ แต่พวกเขา (โปแลนด์) ต้องถือว่ามีประเภทคู่ฝีมือดี นั่นจะสร้างความยากลำบากให้แก่เรา ซึ่งเราก็หวังว่าแฟนๆ จะมาเชียร์กันมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ กองเชียร์จะสร้างความได้เปรียบให้เรามากทีเดียว” เมอร์เรย์ ตบท้าย

นอกจาก เมอร์เรย์ ทีมเทนนิสของสหราชอาณาจักร ก็ประกอบไปด้วย เจมส์ วอร์ด, จอช กูดัลล์, แดน อีแวนส์, รอสส์ ฮัทชิงส์ และ เคน สคุปสกี ซึ่ง ลอยด์ กัปตันทีมหวังบรรดานักหวดจะได้อะไรจากการร่วมทีมกับ เมอร์เรย์ “แอนดี พูดว่าเขาพร้อมที่จะลงสนาม เรามีความยินดียิ่งที่มีเขาอยู่ในทีม นี่ถือเป็นกระบวนการเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขา (เพื่อนร่วมทีม) ที่จะได้แบ่งปันประสบการณ์ดีๆ ได้เห็นการฝึกซ้อมและการแข่งขันของ แอนดี นั่นคือสิ่งที่พวกเขาจะได้เรียนรู้ แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องชนะให้ได้ในสุดสัปดาห์นี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น