xs
xsm
sm
md
lg

เรนายก “ตอร์เรส” ยอดดาวยิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะ ตอร์เรส ซัดประตูแรกในเกมชนะเวสต์แฮม
เปเป เรนา นายด่านลิเวอร์พูล ออกมายกย่อง เฟร์นานโด ตอร์เรส ว่ามีฝีเท้าอันน่าเหลือเชื่อ หลังจากดาวยิงเพื่อนร่วมทีมซัดประตูช่วยให้ “หงส์แดง” เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดล่าสุด

ตอร์เรส ซัลโว 2 ประตูสำคัญซึ่งรวมถึงประตูชัยช่วยให้ลิเวอร์พูลบุกไปเฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 ถึงสนามอัพตัน ปาร์ก ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (19 ก.ย.)

โดย เรนา ได้ออกมากล่าวชมเพื่อนร่วมทีมชาติสเปนว่า “เรารู้ดีว่า เฟร์นานโด จะยิงประตูได้ เรามั่นใจกันเต็มร้อยทีเดียว มันเป็นความเชื่อใจที่มีต่อเขาเสมอ เขาทำงานอย่างหนักให้แก่ทีมและช่วยสร้างพื้นที่ให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นในการยิงประตู ประตูที่เขายิงได้เป็นลูกแรกนั้นน่าเหลือเชื่อมาก การกระชากบอลของเขาสุดยอดซึ่งมันแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในฝีเท้าของเขา”

นายด่านชาวสเปนยังกล่าวถึงการเก็บชัยชนะในเกมได้ว่า “มันเป็นการเก็บสามแต้มสำคัญ เป็นชัยชนะที่สำคัญมากและเราได้แสดงให้เห็นว่ามีความต้องการมันมากเพียงใด ตอนนี้เราต้องมองไปยังเกมที่รออยู่ข้างหน้าและรักษาการเล่นเช่นนี้ไว้ในเกมต่อๆ ไป เป้าหมายของเราคือการทำงานอย่างหนักในทุกนัด เรามีความคิดว่าทุกเกมที่ลงสนามเป็นนัดชิงชนะเลิศ”
กำลังโหลดความคิดเห็น