xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” ซูฮกกองหลังวิลลาแกร่งที่สุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งเหมาซัดเบิ้ลในเกม พรีเมียร์ชิป ที่บุกอัด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ยอมรับ แอสตัน วิลลา เป็นทีมที่มีกองหลังเหนียวแน่นที่สุดในสายตาของเขา

ตอร์เรส เพิ่งคลอดหนังสืออัตชีวประวัติที่ชื่อ “Torres: El Niño - My Story” เล่าถึงเรื่องราวตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ วันเปิดตัวดาวยิงทีมชาติสเปน ยอมรับว่า วิลลา ที่ถล่ม ลิเวอร์พูล 3-1 ในช่วงต้นฤดูกาลนี้มีกองหลังที่เขาเชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุด

“เมื่อฤดูกาลที่แล้วเราเอาชนะได้ทั้ง เชลซี, แมนฯยู และ อาร์เซนอล แต่ย่อมมีกองหลังที่คุณต้องเจองานยากยามเผชิญหน้าเสมอ ซึ่งก็คือ วิลลา ผมต้องเหนื่อยหนักเสมอไม่รู้ทำไม” ตอร์เรส ที่ยิง 55 ประตูจาก 91 นัด เปิดเผย

“ผมแทบไม่เคยจะมีเกมที่ดีในการเจอกับ วิลลา เลย เพราะพวกเขาเปิดเกมรุกและเล่นแบบประกบตัวต่อตัวตลอดทั้งสนาม ผมก็หวังว่าจะชนะบ้าง หลังเกมแรกของปีนี้เราแพ้คาบ้าน 1-3 ทีมนี้แหละที่มีกองหลังเหนียวที่สุดสำหรับผม” กองหน้าทีมชาติสเปน เผย

ตอร์เรส ลงเล่นนัดแรกให้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2007 เกมที่เอาชนะ วิลลา 2-1 รวมแล้วทั้งหมด 5 นัดที่เจอกัน อดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด เพิ่งจะยิง “สิงห์ผงาด” ได้ในเกมเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมาที่แพ้คาถิ่น แอนฟิลด์ 1-3
กำลังโหลดความคิดเห็น