xs
xsm
sm
md
lg

"ปิเกผู้พ่อ" สาปส่ง "บริอาตอเร" ยันลูกแฉความจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนลสัน ปิเก ซีเนียร์ บิดาของเนลซินโญ ปิเก อดีตนักขับเรโนลต์ ออกโรงสาปส่ง ฟลาบิโอ บริอาตอเร อดีตผู้อำนวยการทีมเรโนลต์ ที่พัวพันคดีล็อคผลการแข่งขันในศึกสิงคโปร์ จีพี 2008 พร้อมยืนยันว่าเรื่องที่ลูกตัวเองแฉเป็นความจริงทุกประการ
2 พ่อลูกตระกูลปิเก มั่นใจในความถูกต้องของตนเอง
ก่อนหน้านี้ บริอาตอเร ที่เพิ่งจะประกาศอำลาทีมไปเมื่อคือวันพุธที่ผ่านมา หลังถูกกดดันจากคดีล็อคผลการแข่งขันเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา ออกมายื่นฟ้องสองพ่อลูกตระกูลปิเกในข้อหาหมิ่นประมาท หลังถูกแฉว่าเป็นคนสั่งการให้ปิเกผู้ลูกขับรถชนกำแพง

ล่าสุด เนลสัน ปิเก อดีตแชมป์โลกเอฟวัน 3 สมัย ออกมาโจมตีใส่อดีตทีมบอสชาวอิตาลีอีกครั้งแบบไม่เลี้ยง พร้อมยืนยันว่าตนเองจะทำทุกวิถีทางที่จะเอาชนะบริอาตอเรให้ได้ในชั้นศาล พร้อมยืนยันว่าเรื่องที่เปิดโปงนั้นเป็นความจริง

"คนอย่างฟลาบิโอเชื่อว่าตัวเองมีอิทธิพลมากมายที่จะทำอะไรก็ได้ บางทีเขาคงคิดว่าเขาสามารถเดินบนน้ำได้ด้วยซ้ำไป และแม้ว่าจะมีหลักฐานมัดตัวแต่บางทีมันอาจไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับเขาก็เป็นได้"

"ผมมีเงินพอที่จะจ้างทนายความมือดีเข้ามาช่วยเราในคดีนี้ และพร้อมจะตอบทุกข้อกล่าวหาจากเขา(บริอาตอเร)ในชั้นศาล เราไม่ต้องกลัวอะไรทั้งสิ้น เพราะที่ผ่านมาเราพูดความจริงมาตลอดอยู่แล้ว" ปิเกผู้พ่อใส้เป็นชุด

สำหรับบริอาตอเร ออกมายืนยันว่าตนเองลาออกจางทีมเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และรักษาอนาคตของเรโนลต์เอาไว้ อย่างไรดีทีมแข่งจากแดนน้ำหอม จะต้องรับฟังคำตัดสินจากสภามอเตอร์สปอร์ตโลกในวันที่ 21 ก.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น