xs
xsm
sm
md
lg

"เครเมอร์" เซ็งเจ็บเรื้อรัง แต่หวังป้องกันแชมป์สวิงซัมซุงฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอลลา เครเมอร์
พอลลา เครเมอร์ ก้านเหล็กสาวชาวมะกัน รู้สึกรำคาญใจกับปัญหาป่วยเรื้อรังของตนจนทำให้ลงแข่งไม่เต็มที่ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม สาวน้อยเจ้าของฉายา "พิงค์แพนเธอร์" หวังจะสามารถป้องกันแชมป์รายการซัมซุง เวิลด์ แชมเปียนชิปซึ่งจะเริ่มดวลวงสวิงในวันพฤหัสบดีนี้ได้สำเร็จ

เครเมอร์ ต่อสู้กับอาการเจ็บท้องเกือบทั้งปี โดยเป็นอาการป่วยโดยไม่ทราบสาเหตุมาตั้งแต่กลับจากลงแข่งที่ประเทศเม็กซิโก เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน ในศึก "เดอะ ลอเรนา โอชัว อินวิเตชัน"

โดยวัย 23 ปีกล่าวอาการป่วยของตนในฤดูกาลนี้ว่า "หมอไม่รู้ว่าอาการป่วยของฉันเกิดจากสาเหตุใด ซึ่งมันน่าหวั่นใจมากเพราะมันอาจกลับมาเป็นได้อีก" พร้อมกล่าวต่อว่า "นี่เป็นปีที่ยากลำบากของฉัน เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ ฉันไม่สามารถแก้ไขได้เพราะไม่รู้สาเหตุ แต่มันมิใช่เพียงแค่นั้น ฉันยังเจ็บนิ้วโป้งอีก มันเหมือนกับว่าเมื่อรู้สึกดีขึ้น อาการเจ็บส่วนอื่นก็ขึ้นอย่างไม่คาดคิด"

"ฉันต้องการคว้าแชมป์และลงแข่งทุกสัปดาห์ แต่กอล์ฟเป็นกีฬาที่ยากซึ่งคุณต้องรู้สึกดีและมีความพร้อม หากปราศจากสิ่งนั้นการเล่นก็จะทำได้ยาก แต่ฉันยินดีที่อาการเจ็บต่างๆหายอีกครั้ง" เครเมอร์ กล่าว

สำหรับศึกซัมซุง เวิลด์ แชมเปียนชิป เมื่อปีก่อน "พิงค์ แพนเธอร์" เฉือนชนะ คิม ซอง ฮี โปรเกาหลีใต้เพียงสโตรกเดียวจนคว้าแชมป์สำเร็จ ณ สนาม ฮาล์ฟ มูน เบย์ ทางตอนเหนือของแคลิฟอร์เนีย แต่การกลับมาป้องกันแชมป์ในปีนี้ การแข่งขันถูกจัดขึ้น ณ สนาม ทอร์รีย์ ไพน์ส ซึ่ง ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลก ทางฝั่งชายคว้าแชมป์ยูเอส โอเพน เมื่อปี 2008 โดยสนามมีระยะ 6,721 หลาสำหรับทัวร์นาเมนท์นี้

พอลลา เปิดเผยถึงการกลับมาป้องกันแชมป์ว่า "ฉันตื่นเต้นกับการลงแข่งที่สนามแห่งนี้ ทอร์รีย์ ไพน์ส เป็นสนามกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมและ ศึกซัมซุงฯ ก็เป็นรายการที่วิเศษ เรามองมันในฐานะเป็นทัวร์นาเมนท์ระดับสูงและดีที่สุดอีกรายการที่เราร่วมแข่ง เช่นเดียวกับสนามแห่งนี้ คุณไม่สามารถหาอะไรที่ดีกว่านี้ มันทั้งน่าตื่นเต้นและแตกต่าง"

โดย เครเมอร์ จะประชันวงสวิงร่วมกับโปรกอล์ฟชั้นนำอีก 20 คนที่ได้รับเชิญในรายการนี้ อย่าง ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลก, ชิน จีไย มือ 2 ของโลกจากแดนกิมจิ รวมถึงแชมป์เมเจอร์ทั้ง 4 รายการคือ บริททานีย์ ลินซิคัม, แอนนา นอร์ดควิสท์, จี อึน ฮี และ คาทรีโอนา แมทธิว
กำลังโหลดความคิดเห็น