xs
xsm
sm
md
lg

‘โยล’ ไม่ตอบรับให้โอกาส ‘บาเบล’ คืนถิ่นอาแจ็กซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน โยล กุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังในลีกดัตช์ ไม่ตกปากรับคำว่าจะให้โอกาส ไรอัน บาเบล ปีกดาวรุ่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กลับมาค้าแข้งในถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีนา หรือไม่
บาเบล อยากได้โอกาสโชว์ฝีเท้า
ไรอัน บาเบล เริ่มพิจารณาย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากต้องการได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพื่อเอาชนะใจ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวก์ ในการเรียกติดทัพ “อัศวินสีส้ม” เนเธอร์แลนด์ ไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า

แม้ก่อนหน้านี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของลิเวอร์พูล ออกมาเรียกร้องให้ บาเบล มีแรงผลักดันในการลุกขึ้นมามุ่งมั่นชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม แต่ดูเหมือนปีกผิวสีวัย 22 ปี ใจลอยอยากกลับไปซบอก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้ แม้เป็นแค่สัญญายืมตัวเท่านั้นก็ตาม

อย่างไรก็ดี มาร์ติน โยล กุนซือ อาแจ็กซ์ ออกมาให้ข่าวล่าสุดทำนองยังลังเลในการเซ็นสัญญากับ บาเบล “ผมได้อ่านสิ่งที่เขาได้ให้สัมภาษณ์แล้ว แต่ ณ ตอนนี้ผมยังไม่มีอะไรที่จะพูด สำหรับ บาเบล ถือเป็นทางเลือกที่ดี แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าถึงเวลานั้นเราต้องการเขาเข้ามาเสริมหรือไม่”

สำหรับ เนเธอร์แลนด์ คืนวันพุธนี้มีคิวลงเตะฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนยุโรป กลุ่ม 9 ไปเยือน สกอตแลนด์ ซึ่งการที่ “อัศวินสีส้ม” ได้สิทธิผ่านเข้ารอบสุดท้ายแล้วอาจทำให้ ฟาน มาร์ไวก์ เปิดโอกาสให้แข้งสำรองรวมถึง บาเบล ลงสนามเพื่อพิสูจน์ฝีเท้ากันบ้าง จากนั้นช่วงสุดสัปดาห์ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดรังเตะกับ เบิร์นลีย์ ในเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่ง บาเบล ก็ต้องลุ้นว่าจะถูก เบนิเตซ เรียกใช้งานหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น