xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาเร้า “บาเบล-ริเอรา” แข่งกันพิสูจน์ตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาเบล
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล กระตุ้น ไรอัน บาเบล และอัลเบิร์ต ริเอรา แข่งกันพิสูจน์ตัวเอง เพื่อลุ้นยึดตำแหน่งปีกซ้ายตัวจริงแบบถาวร

บาเบล ต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังไม่มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง ทำให้หวั่นว่าจะหลุดจากทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า แต่ว่า เบนิเตซ ไม่ยอมปล่อยให้ย้ายกลับไปอยู่กับ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม แบบยืมตัว

ริเอรา ปีกซ้ายทีมชาติสเปน ก็ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับ บาเบล ทำให้ เบนิเตซ ออกมากระตุ้นทั้งคู่ก่อนเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ที่จะเปิด แอนฟิลด์ รับมือ เบิร์นลีย์

“อัลเบิร์ต และ ไรอัน ต้องการลงเล่นทั้งคู่ ทั้งสองคนอยู่ในตำแหน่งเดียวกัน ดังนั้นจึงต้องมีการแข่งขันและถือเป็นเรื่องดีสำหรับทีม แต่สิ่งที่ผมจะบอกก็ไม่มีอะไรมาก คือในสนามนักเตะทุกคนจะต้องพิสูจน์ตัวเอง” กุนซือชาวสแปนิชเผย

เบนิเตซ กล่าวอีกว่า “ไรอันรู้ดีว่าเขาไม่มีทางได้ย้ายออกไป เขาคือนักเตะฝีเท้าดีและมีพรสวรรค์ แต่สิ่งสำคัญก็คือเราต้องการเห็นพัฒนาการในช่วงหลายเดือนจากนี้ ศึกฟุตบอลโลกในปีหน้าถือว่าสำคัญมากสำหรับนักเตะทุกคนที่ต้องการโชว์ฝีเท้า หากใครทำได้ดีในการฝึกซ้อมก็มีโอกาสมากขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น