xs
xsm
sm
md
lg

โอกิลวีหนุน "อิชิกาวา" ติดทีมลุยเพรสซิเดนท์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรียว อิชิกาวา
เจฟฟ์ โอกิลวี โปรมือ 8 ของโลกชาวออสซี ออกมาหนุน เรียว อิชิกาวา ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นสมควรถูกเรียกติดทีมนานาชาติลุยศึกเพรสซิเดนท์ คัพ 2009 ซึ่งจะดวลวงสวิงกันในเดือนหน้า จากการทำผลงานอันยอดเยี่ยมในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

การแข่งขันกอล์ฟประเภททีม "เพรสซิเดนท์ คัพ 2009" ระหว่างทีมสหรัฐฯกับทีมนานาชาติ มีกำหนดดวลวงสวิงกันระหว่างวันที่ 8-11 ตุลาคมนี้ ณ สนามฮาร์ดิง ปาร์ค กอล์ฟ คอร์ส ในซาน ฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย เฟรด คูเปิลส์ กัปตันทีมมะกัน และ เกรก นอร์แมน กัปตันทีมนานาชาติ เตรียมประกาศรายชื่อผู้เล่นไวด์การ์ดอีก 2 คนเพื่อให้ครบทีม 12 คนในวันอังคารนี้ (8 ก.ย.)

ด้าน โอกิลวี อดีตแชมป์ยูเอส โอเพน เมื่อปี 2006 ซึ่งรั้งอันดับ 1 ของตารางคะแนนทีมนานาชาติ หวังที่จะเห็นโปรแดนปลาดิบวัย 17 ปีซึ่ง 10 สัปดาห์หลังสุดคว้าแชมป์ถึง 2 รายการที่บ้านเกิดและสามารผ่านการตัดตัวในศึกพีจีเอ แชมเปียนชิป เมื่อเดือนก่อน ได้รับการเลือกจาก นอร์แมน มาติดทีมด้วย "มันเป็นเรื่องสมควรอย่างยิ่งที่ อิชากาวา จะถูกเลือกติดทีมเพราะเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกสัปดาห์ที่ลงสนาม ดังนั้นคุณจะไม่เลือกเขาติดทีมได้อย่างไร "

"เกรก เคยบอกว่าเขาจะเลือกผู้เล่นมาจากฟอร์ม ณ เวลาปัจจุบัน และ อิชิกาวา มีฟอร์มที่ดีกว่าพวกเราหลายคนเสียอีก ผมอยากเล่นร่วมกับเขา มันคงจะเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก ไอ้หนูชาวญี่ปุ่นคนนี้มีความกระตือรือล้นเสมอและเป็นความกระตือรือล้นเพื่อคว้าชัยชนะ" โปรแดนออสซีปิดท้าย

สำหรับ 10 ผู้เล่นทีมนานาชาติที่ติดทีมเรียบร้อยแล้ว นอกจาก โอกิลวี ยังประกอบด้วย โรเบิร์ต อัลเลนบี โปรออสซีอีกราย, วีเจย์ ซิงห์ จากฟิจิ, คามิลโล วิเยกาส จากโคลัมเบีย, อังเคร คาร์เบรรา แชมป์เดอะมาสเตอร์ จากอาร์เจนตินา, สามโปรจากแอฟริกาใต้อย่าง รีทีฟ กูเซน, เออร์นีย์ เอลส์ และ ทิม คลาร์ก รวมถึง ไมค์ เวียร์ จากแคนาดา และ ยาง ยอง อึน ผู้ชนะพีจีเอ แชมเปียนชิป จากเกาหลีใต้

ส่วนผู้เล่น 10 คนของทีมสหรัฐฯ ประกอบด้วย ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลก, ฟิล มิกเคลสัน มือ 2 ของโลก, สตีฟ สตริกเกอร์, เคนนี เพอร์รีย์, แซ็ก จอห์นสัน, สจวร์ต ซิงค์ แชมป์ดิ โอเพน, ชอน โอแฮร์, จิม ฟิวริก และ แอนโธนีย์ คิม
กำลังโหลดความคิดเห็น