xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ชม "เรียว" เจ๋งกว่าตนตอนอายุเท่ากัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกของทีมสหรัฐฯ ประทับใจฟอร์มการเล่นของ เรียว อิชิกาวา โปรดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นจากการช่วยทีมนานาชาติ ในศึกเพรสซิเดนท์ คัพ โดยกล่าวยกย่องการตีของหนุ่มแดนปลาดิบวัย18 ปีว่ามีประสิทธิภาพยิ่งกว่าตนเมื่อเทียบกับตอนอายุเท่ากัน

การแข่งขันกอล์ฟรายการเพรสซิเดนท์ คัพ ดวลกันระหว่างทีมสหรัฐฯ กับ ทีมนานาชาติ ที่สนาม ฮาร์ดิง พาร์ค กอล์ฟ คอร์ส ระยะ 7,137 หลา พาร์ 71 ในเมืองซาน ฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ช่วง ซึ่งช่วงเช้าดวลแบบโฟรซัมส์ และตอนบ่ายดวลแบบโฟร์บอล

โดยไทเกอร์ จับคู่กับ สตีฟ สตริคเกอร์ ช่วยทีมมะกันเก็บเพิ่ม 2 คะแนน จากการเอาชนะ ไมค์ เวียร์ โปรแคนาดาและทิม คลาร์ก โปรแอฟริกาใต้ ด้วยสกอร์ 1 อัพในช่วงเช้า ก่อนที่ช่วงบ่ายจะปราบคู่ของ อิชิกาวา และยาง ยอง-อึน โปรเกาหลีใต้อีก 4 และ 2 (ชนะ 4 อัพ โดยเหลือให้เล่นอีกเพียง 2 หลุม) ซึ่งจบวันทีมเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายนำ 12.5-9.5 คะแนน

หลังจบเกม "พญาเสือ" ออกมาปากชมการพัตต์อันยอดเยี่ยมของ สตริคเกอร์ โดยเฉพาะช่วงบ่ายที่ทำได้ถึง 7 เบอร์ดีว่า "มันเป็นโชว์ของสติคส์ เขาแสดงให้เห็นว่าการพัตต์เป็นอย่างไรซึ่งมันเหนียวแน่นมาก ไม่ใช่เพียงช่วงบ่ายเท่านั้นแต่ตลอดทั้งวันเลย นอกจากนี้การไดรฟ์ของเขาก็เยี่ยม การใช้เหล็กที่ดีทำให้เขาได้พัตต์เหล่านั้น มันน่าพอใจมากที่ได้ดูสตีฟเล่น ส่วนผมเป็นเพียงเชียร์ลีดเดอร์เกือบตลอดวัน"

นอกจากนี้ ไทเกอร์ ยังกล่าวชม อิชิกาวา ซึ่งก่อนจะมาแพ้คู่ของตนได้จับคู่กับ ยาง ช่วยกันเก็บคะแนนให้ทีมนานาชาติจากการลงสนาม 2 แมตช์ก่อนหน้า "การเล่นของเขามีพัฒนาการที่ก้าวหน้ามากกว่าที่ผมเป็นตอนอายุ 18 ปี แน่นอนว่าผมตีได้ไกลกว่าแต่ประสิทธิภาพไม่เทียบเท่ากับการตีของเขา ตลอดการแข่งเพรสซิเดนท์ คัพ เขาทำผลงานโดดเด่นมาก เป็นเรื่องน่าสนุกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันและชมการเล่นของเขา"
เรียว อิชิกาวา
กำลังโหลดความคิดเห็น