xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา! กัปตันเพรสซิเดนท์ ดึง"จอร์แดน" ช่วยสวิงสหรัฐฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล จอร์แดน อดีตยอดนักบาสฯชื่อดังก้องโลก
เฟรด คัพเพิลส์ กัปตันทีม เพรสซิเดนท์ คัพ ของสหรัฐอเมริกา สร้างความฮือฮาให้กับวงการกอล์ฟ ด้วยการดึงไมเคิล จอร์แดน อดีตยอดนักบาสเก็ตบอลระดับตำนานของ NBA เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในผู้ช่วยภายในทีม โดยมีคิวดวลสวิงกับทีมนานาชาติ ในวันพฤหัสที่จะถึงนี้

ศึกกอล์ฟ เพรสซิเดนท์ คัพ ครั้งที่ 8 ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่างทีมสหรัฐฯ พบกับ ทีมนานาชาติ โดยจะเริ่มทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 8-11 ต.ค.นี้ ที่สนาม ฮาร์ดิง พาร์ค กอล์ฟ คอร์สเมือง ซาน ฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ล่าสุด เฟรด คัพเพิลส์ กัปตันทีม เพรสซิเดนท์ คัพ ของสหรัฐอเมริกา สร้างความฮือฮาให้กับวงการ โดยการดึงไมเคิล จอร์แดน อดีตยอดนักบาสเก็ตบอลชื่อดังของ NBA เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในผู้ช่วยภายในทีม โดยเขากล่าวถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า "ผมยอมรับว่าไมเคิล จอร์แดน คงไม่สามารถแนะนำอะไรเกียวกับกอล์ฟได้มากนัก แต่เขาจะสามารถแนะนำวิธีที่ทำให้พวกเราเป็นผู้ชนะได้ " อดีตโปรมือ 1 ของโลกเผย

ซึงบรรดานักกอล์ฟ สหรัฐฯ ก็ต่างรู้สึกตื่นเต้นที่ ไมเคิล จอร์แดน อดีตสตาร์ดัง ของ NBA จะมารับหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชในการแข่งขันครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฮันเตอร์ มาฮาน หนึ่งใน 12 ขุนพลของทีมสหรัฐฯ "ผมปลื้มมากทันทีที่รู้ว่าเขาจะมาร่วมทีม พวกเราต่างมุ่งหวังที่จะพูดคุยกับเขาเรื่องบาสเกตบอลเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความสำเร็จต่างๆ ที่ผ่านมา และการเรียกความมั่นใจก่อนลงแข่ง ซึ่งเราจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้ประสบการณ์เหล่านั้นให้มากๆจากผู้ที่เคยประสบความสำเร็จในชีวิตมาแล้วเช่นเขา" มาฮาน เผย

ทั้งนี้ ทีมสหรัฐฯ ครองแชมป์เพรซิเดนท์ ไปแล้วถึง 5 ครั้ง จากทั้งหมด 7 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดเมื่อสองปีที่แล้ว(2007) ที่สนาม รอยัล มอนทรีอัล กอล์ฟ คลับ ประเทศ แคนาดา ทีมสหรัฐฯเป็นฝ่ายชนะไป 17-1/2 ต่อ 14-1/2 คะแนน โดยที่ทีมนานาชาติ คว้าถ้วยรายการนี้ได้เพียงแค่ครั้งเดียว ในปี 1998 ที่ เมืองเมลเบิร์น ออสเตรเลีย ขณะที่ในปี 2003 ทั้งสองทีม เสมอกันไป 17-17 คะแนน ในการแข่งขันที่ประเทศ แอฟริกาใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น