xs
xsm
sm
md
lg

"จอร์แดน" ถูกเฉ่ง! ห้ามสูบซิการ์ในสนามกอล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล จอร์แดน ถูกเตือนห้ามสูบซิการ์
ไมเคิล จอร์แดน ตำนานนักยัดห่วงเอ็นบีเอ ซึ่งได้รับเชิญให้มาทำหน้าที่ผู้ช่วยโค้ชทีมสวิงมะกันดวลกับทีมนานาชาติ ในศึก "เพรสซิเดนท์ คัพ" ถูกเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันเตือนห้ามสูบซิการ์บนสนาม มิฉะนั้นอาจถูกโทษปรับเงิน 100 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,400 บาท)

จอร์แดน ได้รับการเชื้อเชิญจาก เฟรด คัพเพิลส์ กัปตันทีมเพรสซิเดนท์ คัพ ของสหรัฐฯ ให้มาช่วยแนะนำเรื่องสภาพจิตใจแก่ลูกทีมในการดวลสวิงกับทีมนานาชาติ ระหว่างวันที่ 8-11 ตุลาคม บนสนามฮาร์ดิง พาร์ค กอล์ฟ คอร์ส เมืองซานฟรานซิสโก

แต่ระหว่างรอบฝึกซ้อม จอร์แดน ถูก "ซานฟรานซิสโก โครนิเคิล" หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นจับภาพและนำไปตีพิมพ์ขณะกำลังสูบซิการ์อยู่บนสนามซึ่งเป็นเรื่องผิดกฏของเมืองที่ห้ามสูบบุหรี่ในที่สาธารณะ

ต่อมา ฟิล กินสเบิร์ก ผู้จัดการทั่วไปของสนามได้เปิดเผยกับสื่อฉบับดังกล่าวหลังเห็นภาพว่าตนได้ทำเรื่องแจ้งไปยังพีจีเอทัวร์เพื่อให้ช่วยเตือนอดีตซูเปอร์สตาร์ทีมชิคาโก บูลส์ ให้ระวังอาจถูกโทษปรับเงินจำนวน 100 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,400 บาท) จากการทำผิดกฎ

"ผมส่งอี-เมล์ให้ผู้อำนวยการของพีจีเอทัวร์ เพื่อเตือนอย่างสุภาพให้เขารับทราบว่าการสูบซิการ์เป็นเรื่องผิดกฎหมายและเราจะพอใจหากเขาปฏิบัติตาม" กินสเบิร์ก เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น