xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ฉุนสุด!! ถูกบังคับเบ่งฉี่ตรวจ 7 โมงเช้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ถูกตรวจไป 4 รอบแล้ว
แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสกอต ฉุนสุดขีดหลังถูกเจ้าหน้าที่ตรวจโดปจาก "วาดา" หน่วยงานตรวจโดปโลก(World Anti-Doping Agency) บุกถึงห้องนอนโรงแรมใน "นิวยอร์ก" เพื่อเก็บตัวอย่างปัสสาวะตามมาตรการ "ตรวจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า"

หลังจากต้นปีที่ผ่านมา สมาคมเทนนิสอาชีพชาย หรือ เอทีพี รวมมือกับ "วาดา" หน่วยงานตรวจโดปโลก ออกกฎการตรวจโดปโดย "ไม่แจ้งล่วงหน้า" เพื่อป้องกันการหลบหลีกความผิดของนักกีฬา ได้เกิดเสียงวิพากย์วิจารณ์จากนักหวดชื่อดังออกมามากมายว่าการตรวจโดปแบบนี้เป็นการกระทำที่ไม่ให้เกียรติกัน โดยเฉพาะในรายของ เมอร์เรย์ วัย 22 ปีเคยฉุนขาดมาแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาหลังถูกบุกตรวจถึงบ้าน 3 ครั้งในรอบ 2 สัปดาห์ ทว่าล่าสุด "วาดา" ยังไม่ยอมอ่อนข้อบุกตรวจหวดสกอตอีกครั้งถึงห้องในโรงแรมที่ นิวยอร์ก

โดย เมอร์เรย์ ซึ่งมีภารกิจลงแข่งขัน ยูเอส โอเพน แกรนด์สแลมส่งท้ายปีที่เตรียมเปิดฉากวันที่ 31 สิงหาคมนี้ถูก เจ้าหน้าที่ของ วาดา บุกขึ้นห้องพัก ในเวลา 7.15 น.ของวันอังคารที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมาเพื่อขอ "ปัสสาวะ" ซึ่งหวดมือ 2 ของโลกไม่สามารถจัดให้ได้ในทันที จึงต้องปล่อยให้เจ้าหน้าที่นั่งรออยู่ในห้องพักของตนเองเป็นเวลา 90 นาทีก่อนจะกลับออกไปพร้อม "ตัวอย่างปัสสาวะ" โดยทิ้งไว้แต่อารมณ์ขุ่นเคืองของ เมอร์เรย์ ที่ได้ออกมาระบายผ่านเว็บ ทวิตเตอร์ของเขา

"ซ้อมมาตั้งหลายวัน เพิ่งได้หยุดพักก็วันนี้ กลับถูกปลุกจากพนักงานตรวจโดปในเวลา 7.15 น. เพื่อขอเก็บฉี่ มันช่างเป็นวันที่ผ่อนคลายอารมณ์จริงๆ เมื่อมีคนมาบุกห้องของคุณและตามเข้าไปดูคุณยืนฉี่ในห้องน้ำ" เมอร์เรย์ ประชดผ่าน ทวิตเตอร์

ทั้งนี้ เมอร์เรย์ "รองแชมป์เก่า" ซึ่งจะได้ลงแข่งขัน ยูเอส โอเพน ในฐานะมือ 2 ของรายการเป็นครั้งแรกจะไม่ปะทะกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของโลกและแชมป์เก่าก่อนถึงรอบรองชนะเลิศ ซึ่งล่าสุด วิลเลียม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายของอังกฤษเปิดราคาให้ เมอร์เรย์ เข้าชิงฯกับ เฟเดอเรอร์ ไว้ที่ 11/4 แทง 4 จ่าย 11 ไม่รวมทุน โดยการประกบคู่รอบแรกจะมีขึ้นในคืนวันนี้(27 ส.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น