xs
xsm
sm
md
lg

น้องหมา "เมอร์เรย์" ทะลึ่งกิน "หิน" ถูกหามส่งโรงหมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ รัก แม็กกี มาก
"เจ้าแมกกี" สุนัขเพศเมียพันธุ์ "บอร์เดอร์ เทอร์เรียร์" ของ แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสกอตแลนด์อยู่บ้านตัวเดียวเกิดอาการเหงาเลยเผลอไปรับประทาน "หิน" จากสวนหน้าบ้านลงกระเพาะไปไม่รู้ตัว เดือดร้อนเจ้าของต้องเรียกรถพยาบาลสุนัขนำตัวส่งโรงพยาบาลสัตว์ใกล้เคียง

แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสสกอตวัย 21 ปีซึ่งผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเทนนิส วิมเบิลดัน 2009 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน อาศัยอยู่ที่บ้านราคา 5 ล้านปอนด์(ราว285 ล้านบาท) ย่านอ็อกซ์ฮ็อตต์ เมืองเซอร์เรย์ ทางใต้ของอังกฤษกับ คิม เซียร์ส แฟนสาว ซึ่งยังเป็นนักศึกษาอยู่ ดังนั้นเมื่อฝ่ายชายไปซ้อมและฝ่ายหญิงไปเรียนจึงส่งผลให้ที่บ้านไม่มีคนอยู่ เหลือไว้แต่ "เจ้าแมกกี" สุนัขเพศเมียพันธุ์ "บอร์เดอร์ เทอร์เรียร์" ซึ่งมีอุปนิสัยขี้เหงา

ซึ่งล่าสุด เดอะ ซัน สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แมกกี ออกไปเดินเล่นที่สวนหน้าบ้านแล้วเกิดไปรับประทานหินหลายก้อนลงท้องไปจนเกิดอาการปวดท้องอย่างรุนแรงเนื่องจาก หิน ดังกล่าวมีขนาดใหญ่เกินกว่าสุนัขพันธุ์เล็กเช่นนี้จะขับถ่ายออกมาได้ เดือดร้อนถึง เมอร์เรย์ กลับบ้านมาพบรีบเรียกรถพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลสัตว์ใกล้เคียงเพื่อผ่าตัดนำหินออกมา

แม้ แม็กกี ปลอดภัยและกลับมาวิ่งเล่นได้แล้ว หากแต่แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า "เมอร์เรย์ ดูจะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากเพราะเขาเป็นคนรักสุนัขและไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดเรื่องประหลาดแบบนี้"

ด้าน สัตวแพทย์ท่านหนึ่งกล่าวว่า “สุนัขที่ถูกทิ้งอยู่บ้านเพียงลำพังมักจะเกิดอาการเครียดและตื่นกลัวซึ่งส่งผลให้พวกมันทำพฤติกรรมประหลาดที่ไม่มีใครคาดคิดได้ ดังนั้นวิธีแก้คือเจ้าของควรมีเวลาให้มันมากขึ้น”

ทั้งนี้ เมอร์เรย์ ต้องรีบเรียกขวัญกลับมาและมุ่งมั่นฝึกซ้อมโดยด่วนเพราะในเดือนสิงหาคมนี้ เขามีโปรแกรมเดินทางไปแข่งขันเทนนิส มาสเตอร์ส 1000 ที่ มอนทรีออล แคนาดา และ ซินซิเนติ สหรัฐอเมริกา ก่อนต่อไปแข่งขันแกรนด์สแลมสุดท้ายของปี "ยูเอส โอเพน" ที่นิวยอร์ก ซึ่งจะเปิดฉากวันที่ 31 สิงหาคมนี้
มีเวลา คิม เซียร์ส มักจะพาไปเดินเล่น
แต่เวลาอยู่บ้านตัวเดียว แม็กกี มักจะเหงาๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น