xs
xsm
sm
md
lg

มิสสกอตสุดสวยเผย "เมอร์เรย์" ชอบแหย่แต่ไม่ป้อล้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาธารีน บราวน์ เพื่อนวัยเรียน เมอร์เรย์
คาธารีน บราวน์ มิสสกอตแลนด์คนล่าสุดเผยตลอดเวลาที่เติบโตขึ้นมาพร้อมๆกับ แอนดี เมอร์เรย์ ในบ้านเกิดเมืองดันเบลน สกอตแลนด์ ไม่เคยถูกยอดนักเทนนิสมือ 3 ของโลกคนนี้ "จีบ" เลยสักครั้งมีเพียงการเย้าแหย่กันไปมาภาษาเพื่อนเท่านั้น

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา คาธารีน บราวน์ สาวน้อยวัย 22 ปี จากเมืองดันเบลน คว้ารางวัลนางงามสกอตแลนด์ไปครอง ซึ่งหลังจากสื่อมวลชนไปตามดูประวัติพบว่าเธอเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนประถมกับ แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสมือ 3 ของโลก โดยในรอบก่อนรองชนะเลิศ วิมเบิลดัน ที่กรุงลอนดอน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา คาธารีน เข้าไปนั่งชมเกมที่ เมอร์เรย์ เอาชนะ ฮวน คาร์ลอส เฟร์เรโร ด้วย ส่งผลให้ เอสทีวี (STV) สถานีโทรทัศน์แดนวิสกีเชิญเธอไปออกรายการและถามถึงนักเทนนิสมือ 1 ของประเทศ

โดย บราวน์ เผยว่า "แอนดี เป็นเด็กผู้ชายชอบแกล้ง ส่วนตัวฉันก็อยู่ไม่ค่อยสุข เรามักจะเกทับกันเป็นประจำไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องอื่นๆ ซึ่งแม้เราจะใกล้ชิดกันมานานเพราะฉันไปเรียนเทนนิสกับ จูดี แม่ของเขา แต่เขาก็ไม่เคยพยายามมาจีบฉันเลยแม้แต่ครั้งเดียว"

“ต่อไปจากนี้ฉันจะตามเชียร์ แอนดี ไปเรื่อยๆ เพราะรู้สึกมีความสุขที่ได้เชียร์เพื่อนซึ่งเป็น ฮีโร ของคนทั้งชาติ เขาเล่นเทนนิสได้เฉลียวฉลาดและทำให้พวกเราทุกคนภูมิใจ” นางงามสกอตแลนด์คนสวยชื่นชมเพื่อนวัยเยาว์

ทั้งนี้หลังจากพลาดหวังตกรอบรองชนะเลิศ วิมเบิลดัน 2009 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เมอร์เรย์ วัย 22 ปีเตรียมเดินทางไปแข่งขันเทนนิส มาสเตอร์ส 1000 โรเจอร์ส คัพ ที่มอนทรีออล ในเดือนหน้า ก่อนต่อไปแข่งขันแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ปลายเดือน สิงหาคมในฐานะรองแชมป์เก่า
เมอร์เรย์ ขี้เล่นไม่เบา
กำลังโหลดความคิดเห็น